SohaGame mời game thủ đến trụ sở chơi thử game

23/09/2014 09:30 GMT+7

Vào ngày 24.9, các game thủ có thể đến trụ sở SohaGame tại tầng 17, số 18 Tam Trinh, Quận Hoàng Mai, Hà Nội để trải nghiệm những game sắp ra mắt của nhà phát hành này.

Thanh Niên Game - Trải nghiệm game trước ngày ra mắt

Thanh Niên Game - Trải nghiệm game trước ngày ra mắt

Anh Nguyễn Trọng Mạnh, Trưởng dự án Game Việt của SohaGame tiết lộ những lý do khi quyết định cho phép game thủ tham gia trải nghiệm sớm các tựa game Mộng võ lâmSăn hải tặc“Đối với cộng đồng game thủ Việt, Soha Game luôn tâm niệm đó là những “Thượng Đế”, những khách hàng cực kì quan trọng của mình, chính vì thế luôn luôn cần được chăm sóc một cách tận tâm và tận tụy nhất. Đặc biệt đối với các game Việt mà Soha Game hiện tại đang là NPH dẫn đầu thị trường thì sự ủng hộ của cộng đồng game thủ lại càng quý báu hơn bao giờ hết. 

Thấu hiểu điều đó, Soha Game đã quyết định để game thủ có thêm nhiều cơ hội tham gia trải nghiệm các tựa game Việt mới nhất, hay nhất sẽ được ra mắt trong thời gian tới, cụ thể là Mộng võ lâmSăn hải tặc trong đợt trải nghiệm ngày 24.09 sắp tới. Trong lộ trình đó, Soha Game luôn cam kết hỗ trợ tối đa cho tất cả các Studio Việt tham gia sát cánh cùng chinh phục mục tiêu mang tính cách mạng của ngành Game Việt. Đồng thời tạo nên nhiều trải nghiệm, ưu đãi ngày càng hữu ích hơn nữa cho cộng đồng game thủ tham gia các game Việt cúa Soha Game phát hành.”  

Thanh Niên Game - Trải nghiệm game trước ngày ra mắt

Người chơi sẽ có sơ hội sờ tận tay tựa game mới trước ngày ra mắt (Ảnh minh họa)

Bạn đọc quan tâm có thể tham gia đăng ký ngay tại fanpage của các sản phẩm để có cơ hội nhận nhiều phần quà cực kì giá trị: 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.