SohaGame ra mắt trang chủ Luyện Rồng, công bố ngày phát hành 27.11

23/11/2015 18:00 GMT+7

Luyện Rồng là gMO mới nhất gia nhập đại gia đình mobile của SohaGame, trò chơi đã ra mắt trang chủ vào hôm này (23.11), đồng thời ấn định ngày ra mắt.

Thuận theo xu hướng "game Hàn Quốc", Luyện Rồng  được nhà phát hành SohaGame tự hào nhấn mạnh thông điệp "sản phẩm từ xứ sở Kim Chi". Những thông tin đầu tiên của trò chơi này bắt đầu xuất hiện vào đầu tháng 11, và chính thức được xác nhận vào hôm nay (23.11), sau khi SohaGame trình làng trang chủ chính thức tại địa chỉ: http://luyenrong.vn/landing 

[mecloud]XHRcVAZaIK[/mecloud]

Luyện Rồng có tên gốc là Starlight Chronicles, vốn dĩ đã ra mắt tại thị trường nước ngoài vào những năm 2013, gầy dựng được khá nhiều thành công rõ rệt. Trò chơi này được xây dựng trên nền tảng đồ họa 2D chibi khá đáng yêu, đặc biệt, trò chơi đậm chất fantasy châu Âu khá đặc trưng. 

luyen rong

Thân thuộc nhờ gameplay đi cảnh màn hình ngang, Luyện Rồng sở hữu khá nhiều tính năng cần có của một sản phẩm MMORPG điển hình. Trong đó, đáng chú ý nhất là tính năng Pet (thú nuôi) của trò chơi. Đúng như tên gọi của mình, trò chơi cung cấp khá nhiều chủng loại rồng, thú nuôi, để người chơi thuần hóa, nâng cấp, trang bị kỹ năng chiến đấu... và hiệu triệu chúng tham gia chiến đấu xuyên suốt trò chơi. 

luyen rong

Đặc biệt, game có những điểm nhấn khá rõ rệt ở mảng PvP (người chơi chiến đấu với nhau). Với ba lớp nhân vật cơ bản là Cung Thủ, Chiến Binh, Pháp Sư, Luyện Rồng phảng phất sự ảnh hưởng nặng từ các gMO Châu Âu, thoát khỏi không khí tiên hiệp, kiếm hiệp và Tam Quốc đang tràn ngập làng game Việt.

Theo những thông tin từ trang chủ của Luyện Rồng, game sẽ chính thức đến tay game thủ Việt vào ngày 27.11 tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.