SohaGame sắp phát hành 'bản sao' Clash Of Clans

07/12/2015 20:00 GMT+7

Đê Chế Hồi Sinh nhiều khả năng sẽ là sản phẩm đáng chú ý nhất của SohaGame trong giai đoạn cuối năm 2015, nhờ vào hình ảnh và gameplay sở hữu rất nhiều nét lôi cuốn.

Sau thành công của Clash Of Clansrất nhiều hãng game Trung Quốc đã nhảy vào cuộc chơi và tìm cách tạo ra các sản phẩm tương tự. Hầu hết những game này đều sao chép hần như nguyên bản hệ thống nhà cửa, binh chủng, tính cân bằng... của Clash Of Clans. 

clash of clan soha

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây nhiều sản phẩm dù "ăn theo" nhưng đã ít nhiều tìm được tiêng nói riêng, tự tạo dự được bản sắc của riêng mình. Đế Chế Hồi Sinh  - gMO mới nhất của SohaGame - có nhiều khả năng sẽ trở thành một sản phẩm như thế. 

clash of clan soha

Trò chơi chiến thuật, quản lý kết hợp đánh theo lượt (Turn-Based) này có tên gốc là Khoáng Thế Anh Hùng, game lấy đề tài đậm nét châu Âu và sở hữu đồ họa 2.5D khá đẹp mắt. Trò chơi có rất nhiều sự tương đồng với Clash Of Clans ở giao diện và cách tiếp cận trò chơi. Phần chơi chiến thuật/quản lý bao gồm xây dựng nhà cửa, bày biện thành trì... cũng rất giống với sản phẩm "đại ca" nguyên mẫu.

clash of clan soha

Sự đặc sắc và mới là của Đế Chế Hồi Sinh nằm ở những trận chiến trong game: diễn ra theo phong cách chiến đấu theo lượt (Turn-Based). Các màn chơi vượt phụ bản, đánh boss, PvP... đều diễn ra theo hình thức này, đòi hỏi sự tính toán và tài "dụng binh" của người chơi. 

Hiện tại, thời điểm ra mắt của trò chơi vẫn được công bố chính thức. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm tại đây.

Một số hình ảnh khác của game: 

clash of clan soha

clash of clan soha

clash of clan soha

clash of clan soha

clash of clan soha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.