SohaGame sẽ phát hành Cửu Dương Thần Công

22/01/2015 13:06 GMT+7

Nhà phát hành cho biết, tựa game kiếm hiệp Cửu Dương Thần Công sẽ ra mắt game thủ Việt trong dịp đầu năm mới.

Cửu Dương Thần Công có tên gốc là Giang Hồ Huyễn Ảo), một game kiếm hiệp mobile 2,5D.

SohaGame sẽ phát hành Cửu Dương Thần Công

Fanpage Cửu Dương Thần Công (facebook.com/cuuduong.vn)

Trọng tâm chính: cốt truyện

Điểm dễ nhận thất ở các game online (cả trên PC hay mobile) gần đây là ít chú trọng vào cốt truyện. Thay vào đó, các nhà phát triển lại tập trung xây dựng đồ họa hoặc các tính năng PK, PvP, vốn là những thứ có thể dễ “hút hồn” game thủ ngay. Và kết quả là game online ngày càng giống nhau: lòe loẹt, thiếu chiều sâu. Trong khi đó, những game thủ đam mê cốt truyện chỉ còn cách trung thành với game offline.

Đây là điểm mà NPH cho biết, Cửu Dương Thần Công sẽ hướng đến.

Thế giới này tự như một thế cục đóng kín, chúng nhân đều trong một vòng tròn, vô biên vô tận. Nếu muốn phá giải, cần đả phá từ bên ngoài.” Chúng nhân bèn hỏi làm thế nào mới phá giải thế cục này, Tảo Địa Tăng trả lời: “Chìa khóa phá cục chính là cuốn bí kíp Cửu Dương Thần Công thất truyền. Người nào sở hữu trọn vẹn Cửu Dương Thần Công sẽ nắm giữ sức mạnh để thay đổi cục diện hiện tại của võ lâm…

Trích cốt truyện Cửu Dương Thần Công

SohaGame sẽ phát hành Cửu Dương Thần Công

Bí mật ẩn chứa trong cuốn bí kíp Cửu Dương Thần Công là gì? Vì sao Nam Cung Thế Gia bị diệt tộc trong một đêm? Người chơi sẽ đồng hành cùng Tứ Đại Danh Bổ, từng bước điều tra thảm án, truy lùng cuốn bí kíp Cửu Dương Thần Công thất truyền. Đường Môn, Võ Đang, Tiêu Dao, Minh Giáo - người chơi sẽ gia nhập môn phái nào để hành tẩu giang hồ? Đông Phương Bất Bại, Quách Tĩnh, Lý Tầm Hoan…, bạn ủng hộ ai làm Minh chủ võ lâm? Hay chính bạn sẽ ngồi lên ngôi vị đó? Đó là nội dung được chuyển tải trong Cửu Dương Thần Công.

SohaGame sẽ phát hành Cửu Dương Thần Công

Không chỉ cốt truyện, đồ họa và gameplay của Cửu Dương Thần Công đều được đánh giá cao

Đồ họa – âm thanh

Về đồ họa, nhờ áp dụng các công nghệ tiên tiến, Cửu Dương Thần Công thể hiện được độ phân giải với hình ảnh sắc nét, kỹ năng hoành tráng. Bên cạnh đó, trò chơi còn chú ý đến phần âm thanh, phối âm, lồng tiếng cho hệ thống nhân vật đến từ nhiều tiểu thuyết võ hiệp nổi tiếng, nhằm thể hiện đúng tính cách của từng người như Hồng Thất Công, Điền Bá Quang….

SohaGame sẽ phát hành Cửu Dương Thần Công

Lối chơi

Như đã nói, Cửu Dương Thần Công là hệ thống tung skill liên hoàn – điều vốn chỉ thấy trong các game ARPG (nhập vai hành động) non-target như Blade & Soul hay Legend of Fighters. Theo đó, các skill liên kết chặt chẽ với nhau, đòi hỏi người chơi phải nhanh tay chạm vuốt để tạo thành các combo liên hoàn. Cách đánh này kết hợp với đồ họa ấn tượng của game đã tạo ra một trải nghiệm tương đối mới mẻ và hấp dẫn cả về thị giác và xúc giác cho người chơi.

SohaGame sẽ phát hành Cửu Dương Thần Công

SohaGame sẽ phát hành Cửu Dương Thần Công

Theo thông tin từ nhà phát hành, Cửu Dương Thần Công dự kiến sẽ ra mắt ngay sau dịp Tết Nguyên đán với 2 phiên bản iOS và Android.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.