SohaGame sẽ phát hành Dấu Ấn Rồng Thiêng Mobile ?

05/10/2015 14:30 GMT+7

Nhiều khả năng, trong thời gian ngắn sắp tới làng game Việt sẽ chứng kiến sự trở lại của Dấu Ấn Rồng Thiêng - bộ truyện tranh được yêu thích nhiều năm về trước - dưới hình hài một game online dành cho nền tảng di động.

Dragon Quest (Bản dịch tiếng Việt: Dấu Ấn Rồng Thiêng) là bộ truyện tranh rất nổi tiếng của bộ đôi Inada Hiroshi - Sanjou Riku, được dựa trên trò chơi nhập vai cùng tên của hãng Square Enix. Tại Việt Nam, bộ truyện tranh này du nhập từ những năm 90 với tên gọi Dấu Ấn Rồng Thiêng và trở nên... nổi tiếng còn hơn cả trò chơi điện tử nguyên gốc của mình. 

dau an

Dấu Ấn Rồng Thiêng là một trong những bộ truyện tranh được yêu thích nhất tại Việt Nam

Rất bất ngờ, vừa qua fanpage Dấu Ấn Rồng Thiêng đã được hé lộnhưng không phải truyện tranh hay phim hoạt hình, mà thuộc về một trò chơi trực tuyến trên di động (gMO) sắp phát hành tại Việt Nam trong thời gian sắp tới. Trang chủ của game cũng đã được công bố trên fanpage, nhưng chưa thể truy cập được. 

dau an

Fanpage Dấu Ấn Rồng Thiêng

Đáng chú ý, theo Thanh Niên Game tìm hiểu có khả năng rất cao SohaGame sẽ là đơn vị phát hành sản phẩm này. Được biết, trước đó những thông tin về gMO Dragon Quest được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên đã xuất hiện từ khá lâu, nhưng thuộc quyền phát hành của Garena.  

Hiện nay, thương hiệu Dragon Quest vẫn còn sự ảnh hưởng rất mạnh, thể hiện rõ nhất qua series game "dài hơi" mà Square Enix vẫn còn sản xuất, phát hành trong suốt nhiều năm qua. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.