SohaGame tổng thông báo tình trạng các game sau sự cố

30/10/2014 09:15 GMT+7

Nhà phát hành SohaGame công bố tình trạng của hàng chục sản phẩm game đang vận hành của mình, sau sự cố của công ty mẹ VCCorp.

Vụ việc các sản phẩm mạng của công ty VCCorp bị sự cố trên diện rộng chắc chắn là scandal lớn nhất trong làng CNTT Việt Nam tháng 10 vừa qua. Hàng loạt dịch vụ của công ty này đã bị ngưng trệ, trong đó nặng nề nhất có lẽ là các game đang vận hành của SohaGame.

SohaGame tổng thông báo tình trạng các game sau sự cố

Trang cập nhật tình trạng của các sản phẩm của SohaGame (Ảnh chụp màn hình)

Sau hơn nửa tháng khắc phục sự cố, nhà phát hành SohaGame đã chính thức đưa ra một bảng tổng thông báo về tình trạng của tất cả các sản phẩm game đang vận hành của mình.

Cụ thể, 9 game đã trở lại với người chơi gồm:

  1. Mộng võ lâm
  2. Ngộ Không truyền kỳ
  3. Đại minh chủ
  4. iGà
  5. Ma thần 3D
  6. Độc bá tam quốc
  7. Phong ma
  8. Vương quyền 3D
  9. Tình kiếm

SohaGame cũng thừa nhận, có một số game đã mất một phần dữ liệu như iGà, Phong ma hay Đại minh chủ. NPH cũng cam đoan sẽ đưa ra các chính sách đền bù phù hợp cho các game thủ của từng game.

Các game đang cấp lại server, sẽ mở cửa lại dự kiến cuối tháng 10 và tuần đầu tháng 11:

  1. Vua thủ thành
  2. Ngộ Không 3D
  3. Hải tặc Soha
  4. Độc cô cửu kiếm
  5. CS Zombie

Ngoài ra, vẫn còn rất nhiều game khác đang còn phải chờ cấp lại server, thời gian mở cửa trở lại vẫn chưa được ấn định, như: Săn hải tặc, Đoạt mỹ nhân, Thần thoại, Tam quốc Soha, Giáng long, Tiếu ngạo, Thần chiến, Kiêu hùng, Beat 3D, Đế chế Soha, Xếp rồng, Hắc tây du, Harry Potter online Thủy Hử.

Bạn đọc có thể xem chi tiết cập nhật tình trạng các game của SohaGame tại trang web này: http://sohagame.vn/tin-tuc/loi-data-center.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.