SohaGame xác nhận mua thành công tựa game Tam Sinh Tam Thế

01/10/2018 08:23 GMT+7

Hiện quá trình Việt hóa đã hoàn tất, Tam Sinh Tam Thế đang tiến hành những khâu chuẩn bị cuối cùng để ra mắt cộng đồng vào tháng 10 tới đây.

Là tựa game nhập vai mobile, Tam Sinh Tam Thế sẽ là sản phẩm duy nhất trên thị trường hiện nay được phát triển dựa theo 100% cốt truyện, tái hiện chân thực mối lương duyên ba đời ba kiếp của Đế cơ Thanh Khâu Bạch Thiển và Thái tử của Cửu Trùng Thiên Dạ Hoa. Tất cả sẽ được truyền tải bằng nền đồ họa lung linh, thấm đẫm chất tiên hiệp huyền huyễn.
 
Chính vì thế, thay thì cố tô vẽ làm màu thì Tam Sinh Tam Thế sẽ cho người chơi nhập vai vào chỉ hai class nhân vật- đại diện cho Bạch Thiển và Dạ Hoa để rồi từ đó, giữa một không gian bao la huyền huyễn, thiên trùng địa cửu, trải qua trăm ngàn thử thách để tìm thấy được nhau. Từng bối cảnh, từng nhân vật quen thuộc hay cả Tru Tiên Đài đã từng lấy đi nước mắt của hàng triệu người cũng sẽ được một lần tái hiện.
 
Ngoài cốt truyện độc quyền 100%, Tam Sinh Tam Thế cũng mang đến những tính năng hoạt động chuẩn mực của dòng game MMORPG trên mobile như Kết Hôn, Tranh Bá Bang, Chiến trường Tam Tộc, Boss Thế Giới, Bảo Vể Côn Lôn, Đỉnh Thiên Giới… cùng hệ thống thời trang, Pet, Thú Cưỡi đồ sộ, có thể thỏa mãn bất cứ một tín đồ game nhập vai nào.
 
Với sức hút từ nguyên tác truyện cũng như thành công vang dội với trên 30 tỷ lượt xem trực tuyến của bản truyền hình, không khó hiểu khi Tam Sinh Tam Thế phiên bản game cũng được kỳ vọng sẽ trở thành "bom tấn" nhập vai trong năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.