Soi dàn pet cam 'hổ báo' trong OMG 3Q

12/12/2017 10:00 GMT+7

Thú cưng là người bạn đồng hành không thể thiếu cùng người chơi trên con đường chinh phục những thử thách của OMG 3Q.

Trong OMG 3Q, tính năng pet được mở khi chủ tướng đạt cấp độ 60 với các thần thú được chia làm những phẩm chất bao gồm: lục, lam, tím, cam. Trong số đó, thần thú có phẩm chất cam lẽ dĩ nhiên là những thần thú được các game thủ săn đón nhất. Theo bảng xếp hạng hiện tại, thần thú cam đang đứng đầu bảng vàng chính là Phần Thiên Long với phẩm chất 18.

Với kĩ năng Phi Long Tại Thiên gây sát thương vật lý cực mạnh, Phần Thiên Long sẽ giúp tướng lĩnh trong đội hình của bạn tạo ra một lượng sát thương “khủng” khó lường trước được. Do đó, Phần Thiên Long hiện đang là “hot boy” trong các thần thú. Xếp sau chú rồng này chính là Man Tộc Hổ với phẩm chất 15. Chú cọp này có kĩ năng Hổ Khiếu Sơn Lâm, gây sát thương vật lý đơn mục tiêu, tuy không mạnh mẽ bằng Phần Thiên Long nhưng vẫn rất được nhiều game thủ yêu thích.

Đã có bộ đôi “long hổ tranh hùng” nên thần thú tiếp theo đến “góp vui” chính là Đạp Thiên Mã phẩm chất 15. Chú ngựa chiến này sở hữu kĩ năng chữa thương duy nhất trong dàn thần thú của game là Thiên Mã Hành Không. Khi tướng mang Đạp Thiên Mã của bạn bị công kích bình thường, kĩ năng chưa thương sẽ phát huy tác dụng.

Mùa đông đã gần kề, Noel cũng sắp đến, nếu bạn lo ngại mình không có gấu hãy sở hữu cho mình chú gấu Kim Giáp Hùng, đây đích thị là một “tanker” đúng nghĩ với khả năng đỡ đòn cho chủ nhờ kĩ năng Kim Giáp Ngân Tông. Chú gấu sẽ là lá chắn che chở cho vị tướng “mỏng manh” của bạn giữa mùa đông buốt giá.

Cuối cùng, thần thú Hoang Lôi Báo còn “ngầu” hơn cả… Black Panther sẽ giúp cho tướng của bạn gây them một lượng sát thương vật lý. Kĩ năng của Hoang Lôi Báo là Lôi Lệ Phong Hành, tuy không “bá đạo” bằng Phi Long Tại Thiên của Phần Thiên Long nhưng vẫn tạo nên những màn giật sét kẻ địch rất đáng xem.

Để gia tăng sức mạnh cho tướng, tăng lực cho toàn bộ đội hình, các thần thú cam rõ ràng là những người bạn đồng hành không thể thiếu. Bạn hãy sở hữu và nuôi dưỡng những thần thú thật tốt, chúng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong chặng đường dài chinh phục những thách thức trong OMG 3Q.

Cùng khám phá những đội hình đặc sắc nhất của OMG 3Q tại: http://omg3q.360game.vn

Tải game: http://m.onelink.me/c4889bcf

Fanpage: https://www.facebook.com/omg3q.360game.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.