Sôi động mùa World Cup với game của môn thể thao vua

14/06/2014 11:00 GMT+7

Hãy cùng Thanh Niên Game điểm qua một số tựa game bóng đá hiện đang hoạt động tại làng game Việt.

Lấy cảm hứng tinh thần từ môn thể thao vua, không ít nhà sản xuất và kinh doanh game đã làm nên những trò chơi bóng đá online khá thu hút. Có thể kể đến các game như Fifa online, Siêu quậy cầu trường, FC Manager, Cup C1… Những tựa game này hiện đang chiếm lĩnh một phần không nhỏ của thị trường game Việt.

FIFA online 3 - Sân cỏ huyền thoại

Là một game điều khiển bóng đá trên nền đồ hoạ 3D sắc nét cùng các hiệu ứng đi kèm khiến trò chơi này trở nên lung linh và sôi động, FIFA online 3 sở hữu bản quyền của 15.000 cầu thủ, 30 liên đoàn cùng 40 đội tuyển quốc gia trên thế giới. Một trong những điểm thú vị của tựa game này chính là có sự tham gia bình luận của các bình luận viên bóng đá nổi tiếng như Quang Tùng, Hoàng Lân,…

Fifa online 3 - Sôi động mùa World Cup với game bóng đá 

Fifa online 3 khuấy động làng game Việt nhân mùa World Cup 2014.

Vượt bậc về gameplay, đồ hoạ, đa dạng chế độ chơi so với phiên bản trước, Fifa online 3 nhận được nhiều cảm tình của cộng đồng. Tựa game này được những người yêu mến xưng tụng là “Sân cỏ huyền thoại”. Hiện game đang thu hút những người chơi bằng hệ thống giải đấu cùng các sự kiện sôi động nhân mùa World Cup 2014.

Siêu quậy cầu trường - Game bóng đá Chibi

Thay vì chọn cách thiết kế nhân vật người lớn, Siêu quậy cầu trường đã chọn lối vẽ Chibi. Đó là các tạo hình nhân vật hoạt hình với diện mạo đầu to chân tay nhỏ. Chính điều này đã làm nên sự khác biệt trong đồ hoạ của trò chơi so với các tựa game cùng thể loại.

Siêu quậy cầu trường - Sôi động mùa World Cup với game bóng đá 

Trẻ trung với game bóng đá Chibi hàng đầu Việt Nam.

Vẫn là kiểu mô phỏng bóng đá thực tương tự dòng FIFA, cộng với sự vui nhộn, cuồng nhiệt, trẻ trung, đáng yêu từ góc độ hình ảnh và gameplay, tựa game Chibi này đã thu hút một lượng người chơi đông đảo. Đặc biệt, tựa game  này còn chiếm được cảm tình của nhiều game thủ nữ bởi sự dễ thương và lối chơi đơn giản. Game mang tính chất giải trí nhẹ nhàng, mang lại nhiều niềm vui cho người chơi, đặc biệt phù hợp với tuổi teen. 

Championship manager online (CMO) - Đi đầu loại hình trò chơi quản lý bóng đá

Nhằm tạo dựng một trò chơi mang tính giải trí cao để người hâm mộ gặp gỡ, trao đổi, bình luận bóng đá, CMO đã đi đầu trong việc xây dựng mô hình game quản lý bóng đá tại Việt Nam. Thông qua việc tìm kiếm, nuôi dưỡng cầu thủ từ mô phỏng của các chân sút trên thế giới, tựa game này đã góp phần làm đa dạng sự phát triển loại hình trò chơi online. CMO đã chiếm được cảm tình và lòng tin của cộng đồng ngay từ khi gia nhập làng game Việt.

Championship manager online - Sôi động mùa World Cup với game bóng đá 

CMO chiếm được thiện cảm của cộng đồng từ khi ra mắt.

Với những điểm nổi bật như chiến thuật phong phú, cơ sở dữ liệu khổng lồ, giải đấu hấp dẫn, thị trường chuyển nhượng luôn được cập nhật, CMO vẫn khẳng định vị thế “đầu đàn” đối với loại hình trò chơi quản lý bóng đá. Trò chơi cũng là cơ hội để mỗi cá nhân phát huy được kỹ năng của mình trong công tác quản lý và huấn luyện.

FC manager – Nhà quản lý bóng đá tài ba

Bằng cách tái hiện công việc của một nhà quản lý bóng đá trong khuôn khổ thế giới ảo, FC manager cho phép người chơi có thể thay đổi chiến thuật thi đấu, chủ động trong cách điều khiển trận đấu,… Người chơi có thể thoải mái tìm kiếm, lựa chọn, chuyển nhượng và huấn luyện một đội bóng theo mơ ước của riêng mình. Game có hơn 5.000 cầu thủ danh giá từ các giải đấu đình đám trên thế giới như Serie A, Premier League,…

FC manager - Sôi động mùa World Cup với game bóng đá 

FC Manager cho bạn cơ hội thành một huấn luyện viên bóng đá tài năng.

Điểm nổi bật của FC manager là tựa game này được thiết kế dưới góc nhìn 2D và 3D, mang đến sự mô phỏng trận đấu thú vị cho người chơi.

FC Manager - Sôi động mùa World Cup với game bóng đá 

Game bóng đá online hiện đang được phát triển ngày một đa dạng.

CMO và FC Manager được đánh giá không đơn thuần là những trò chơi mà nó còn là đất diễn cho những khối óc có tiềm năng quản lý, đào tạo một đội hình của môn thể thao vua. Cả 2 sản phẩm này đều có những thế mạnh riêng để tạo cho mình một thế đứng trên thị trường game Việt.

Cup C1 & World cup – Trở thành huấn luyện viên năng động

Tương tự như CMOFC manager, Cup C1World cup cũng là trò chơi tạo điều kiện để người chơi thể hiện khả năng tạo dựng và dẫn dắt đội bóng.

Cup C1 - Sôi động mùa World Cup với game bóng đá 

Cơ hội thể hiện mình với World Cup và Cup C1.

Ở Cup C1, mỗi người có quyền thành lập một câu lạc bộ mang màu cờ sắc áo của riêng mình. Người chơi có thể thi đấu với các đội nổi tiếng trong khuôn khổ những giải đấu lớn tại châu Âu. Riêng với World cup thì phạm vi được mở rộng đến các giải đấu có tầm vóc thế giới.

Vua bóng đá – Món ăn tinh thần mùa World Cup 2014

Trước thềm World Cup 2014, không thể không nhắc đến một tựa game có tên gốc Thiên thiên thế giới bôiVua bóng đá. Tựa game này được đánh giá là “bom tấn” sẽ oanh tạc làng game Việt.

World cup - Sôi động mùa World Cup với game bóng đá 

Vua Bóng Đá hứa hẹn khuấy đảo làng game Việt.

Thông tin tựa game này sẽ đưa đội tuyển bóng đá Việt Nam vào kho dữ liệu đã kích thích cộng đồng rất mạnh. Game thủ nước nhà đang háo hức chờ đợi trải nghiệm mới với sự hiện diện của đội bóng nước nhà trong một trò chơi có nguồn gốc nước ngoài. Nếu NPH Vua bóng đá thoả mãn người chơi ở góc độ này, chắc chắn Vua Bóng Đá sẽ thực sự là một quả bom dội vào làng game Việt nhân mùa World Cup 2014.

Vua Bóng Đá - Sôi động mùa World Cup với game bóng đá 

Sự kiện lớn nhất hành tinh đã bắt đầu.

Ngoài các tựa game nói trên, nhiều trò chơi khác trong làng game cũng đang nhộn nhịp với những hoạt động ăn theo sự kiện lớn nhất hành tinh. Ngay vào thời điểm này, những trận cầu nóng nhất thế giới đã bắt đầu khiếng cộng đồng người hâm mộ "nóng" lên từng ngày.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.