Sôi động sự kiện Đại hội võ lâm của Kiếm hiệp online

22/09/2014 16:30 GMT+7

Những game thủ xuất sắc nhất của Kiếm Hiệp Online đã có một lễ vinh danh hoành tráng và mang đầy phong cách võ hiệp

Ngày 20.9 vừa qua, sự kiện Đại hội Võ Lâm của game Kiếm hiệp online đã được tổ chức hết sức trang trọng và đậm chất võ hiệp tại khách sạn Fortuna, Hà Nội. Đây là buổi tiệc được nhà phát hành VTC Mobile tổ chức nhằm vinh danh những game thủ có thành tích cao nhất trong giải đấu liên server vừa qua của Kiếm hiệp online

Sảnh tổ chức tiệc Kiếm hiệp online.

Theo ghi nhận của Thanh Niên Game, rất đông đảo người hâm mộ tựa game Kiếm hiệp online đã quy tụ tại sự kiện offline hấp dẫn này.

Game thủ "lyphilong", một người tâm huyết với trò chơi cho biết, anh đã bay từ TP.HCM ra ngoài Hà Nội để tham dự với anh em cùng máy chủ mình tại đây. Sự kiên Đại hội Võ Lâm cũng là dịp để các bang hội trong game có thêm cơ hội đàm đạo, gắn bó với nhau hơn.

Dàn mỹ nữ chào đón game thủ.

Cao trào của buổi tiệc là màn trao danh hiệu Đệ nhất cao thủ cho hai game thủ xuất sắc nhất trong Kiếm hiệp online, những người đã trải qua hàng trăm trận quyết đấu nảy lửa để lên ngôi vị minh chủ Võ Lâm. Đó là game thủ Tố Quyên đến từ server Dương Quá, nhà vô địch ở cụm server Hoàng Kim và game thủ Hắc Khốn của server Hoàng Dược Sư, bá vương ở cụm server Bạch Ngân. Ngoài phần thưởng in-game hết sức giá trị, hai game thủ này còn nhận được cúp lưu niệm cũng như phần quà của nhà phát hành.

Xen lẫn với lễ trao giải, màn trình diễn âm nhạc của Miss Teen Dương Mạc Yến My cũng khiến bữa tiệc trở nên sôi động hơn rất nhiều.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.