"Soi" game mobile Cửu Dương Thần Công trước ngày ra mắt

05/03/2015 10:32 GMT+7

Cửu Dương Thần Công sẽ ra mắt vào lúc 10 giờ sáng ngày 6.3.2015. Hãy cùng Thanh Niên Game nhìn qua những điểm nổi bật nhất của game mobile kiếm hiệp này.

Sau khi ra mắt trang chủ và cho download game, Cửu Dương Thần Công sẽ chính thức mở cửa vào lúc 10 giờ sáng ngày 6.3.2015. Cùng điểm lại những nội dung sẽ có trong tựa game Kiếm hiệp Cửu Dương Thần Công trong ngày Open Beta. 

Tứ đại môn phái

Cửu Dương Thần Công có sự góp mặt của bốn môn phái lớn bậc nhất võ lâm trung nguyên: Đường Môn, Minh Giáo, Võ Đang, Tiêu Dao. Trong đó Võ Đang sử dụng kiếm, thời khắc then chốt nhất trong cuộc chiến họ sẽ dùng Bắc Đẩu, Tàng Kiếm... gây bạo kích liên tục cho kẻ địch. Minh Giáo dụng đao tác chiến, có phòng thủ cao, sinh lực nhiều, nhắc đến Minh Giáo càng phải nói đến sát thương quần thể cao như Huyết Cuồng, Sát Ý, Lôi Đình.

Trailer giới thiệu Tứ đại môn phái trong Cửu Dương Thần Công

Đường Môn có vũ khí là Cung khi giao chiến với kẻ thù, một chiêu có thể đoạt mạng đối thủ và Tiêu Dao dùng cầm (đàn) nguồn nội lực tinh thâm bậc nhất, những giai điệu từ đàn khi phát ra thậm chí có thể kết thúc kẻ thù trong tích tắc. 

Đồ họa

Đồ họa trong Cửu Dương Thần Công được thiết kế theo kiểu chibi 2.5D với những NPC theo chuỗi truyện của hai đại danh tác Kim Dung - Cổ Long.

Cốt truyện

Cửu Dương Thần Công đưa người chơi ngao du thiên hạ trong thế giới kiếm hiệp. Tại đây, các bạn sẽ gặp khá nhiều trắc trở khi đối đầu với những thế lực lớn trong công cuộc tìm kiếm bí kíp Cửu Dương Thần Công, khám phá vụ án thảm sát gia tộc Nam Cung Thế Gia, chạm chán Đông Phương Bất Bại, Lý Tầm Hoan và Quách Tĩnh – 3 vị minh chủ của ba phe.

Ngoài ra, khi trải nghiệm Cửu Dương Thần Công, game thủ sẽ “bị” rơi vào những tình huống éo le như chứng kiến cảnh một cô gái tắm – điều thường thấy trong các bộ phim Kiếm hiệp.

Lối chơi

Cửu Dương Thần Công giới thiệu hệ thống kỹ năng phong phú cùng cơ chế đòn liên hoàn hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm PvP hấp dẫn dành cho game thủ. 

Tính năng

Cửu Dương Thần Công tái hiện lại quá trình tranh đoạt khốc liệt của ba phe bốn phái. Thông qua đó, game thủ thể hiện được trình độ PK tại Chiến Trường, hay chiến đấu đơn lẻ với tính năng Khiên Chiến Cao Thủ cũng như phối hợp tốt cũng đồng đội trên mặt trận Thế Lực Chiến. Ngoài ra, người chơi có thể giao chiến với bộ đôi mang sức mạnh vô địch là Tà Thần – Ma Cầm tại mặt trận Boss Thế Giới và những phụ bản khác trong game.

Âm thanh

Âm nhạc trong Cửu Dương Thần Công mang âm điệu vui tươi, nhẹ nhàng của sáo trúc, đàn tranh phù hợp với mạch truyện đang diễn ra. Mỗi NPC đều có chất giọng đặc trưng riêng biệt. 

Cửu Dương Thần Công chạy trên hai hệ điều hành di động iOS và Android. Thanh Niên Game sẽ có bài trải nghiệm về tựa game di động này trong ngày mai. Mời bạn đọc đón xem!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.