Soi hệ thống thành trì trong Công Thành Chiến

20/05/2015 12:59 GMT+7

Trong các webgame chiến thuật, công thành, mở đất, kinh doanh sản nghiệp và thu tài nguyên ở các thành trì… là những hoạt động không thể bỏ qua. Với 126 thành trì lớn nhỏ được tái hiện chân thực trong Công Thành Chiến, người chơi có thể thỏa sức thám hiểm, chinh chiến để nhận về nhiều phần thưởng giá trị.

Mạng lưới thành trì rộng lớn

126 thành trì trong Công Thành Chiến được chia thành 5 loại chính, sắp xếp theo thứ tự nhỏ dần gồm 6 Đô, 14 Châu, 21 Quận, 56 Huyện, 29 Ải. Thành càng lớn thì tài nguyên càng nhiều. Nhỏ như Ải, Huyện thì chỉ có Quân Giới phủ, đình viện, dân cư. Lớn như Hoàng Thành, Đô thì có thêm Tửu Quán, Trân Bảo Các, Chợ đen, Trang viên… Trong 126 thành trì, Lạc Dương là thủ đô, là thành trì sầm uất nhất. Mọi người chơi đều có thể tự do ra vào, giao thương buôn bán với cơ man nào là đá hồn, bạc, lúa, quân giới, đạo cụ để nâng cấp tướng và binh chủng.

 

Hệ thống 126 thành trì rộng lớn của Công Thành Chiến

Mỗi thành trì, dù lớn hay nhỏ đều có những nhiệm vụ riêng. Nếu như Đô chứa đựng nhiều tài sản cao cấp, sở hữu Đô tượng trưng cho quyền lực, thu ích tài nguyên phong phú thì những thành trì nhỏ như Ải, Huyện, Quận cũng quan trọng không kém. Ải là nơi chinh chiến của binh gia, lấy tiến làm công lấy lùi làm thủ. Thời chiến quốc, thủ quân Ải có thể tự động hỗ trợ các thành trì lân cận. Huyện tuy nhỏ nhưng có độ phủ rộng, là cứ điểm quan trọng phát binh công thành.  Quận lại đóng vai trò phòng thủ, có nơi gần núi non hiểm trở, có nơi gần Đô tiện đường giao thương. Mạng lưới thành trì rộng khắp, mỗi nơi đều có đặc thù riêng sẽ vô cùng thú vị để người chơi thám hiểm và khám phá.

 

Hoàng Thành Lạc Dương

Để chinh phục các thành trì, người chơi từng bước tạo lập quân đoàn và vượt qua các vòng phó bản đầy thử thách tại Hoàng Thành Lạc Dương để có thể bắt đầu dựng cơ nghiệp. Nắm được đặc điểm, vị trí mỗi tòa thành sẽ là lợi thế không nhỏ cho người chơi khi bành trướng thế lực.

Bành trướng thế lực và chiếm lĩnh tài nguyên

Bước vào Công Thành Chiến, người chơi sẽ thấy trên bản đồ thành trì chưa mở bị sương mù bao phủ. Bằng cách chiến thắng thủ thành, chính người chơi sẽ tự tay gạt đi lớp sương mù đó để trở thành người sở hữu thành trì. Càng sở hữu được nhiều thành trì, người chơi càng được mở rộng tầm nhìn và có cơ hội tham gia sự kiện ở các thành trì liên quan. Để bành trướng thế lực, người lãnh đạo thế lực phải biết bố trí nhân lực để cướp thành, chiếm thành càng nhiều càng tốt, phá các cuộc công thành của các thế lực khác.

 

Chiếm thành, bành trướng thế lực

 

Thành chiếm được

Chiếm thành, người chơi còn được sở hữu vĩnh viễn số tài sản ở mỗi thành trì chiếm được. Với tính năng kinh doanh sản nghiệp, người chơi sẽ nhận được các đặc quyền và thu ích mỗi ngày từ thành trì của mình. Vàng, bạc, công trạng sẽ là những nguồn lực quý giá để người chơi mua quân thảo, cơ giới, kinh nghiệm… phục vụ cho việc xây dựng thế lực sau này.

 

Sản nghiệp của mỗi thành trì

Với hệ thống thành trì rộng lớn, nguồn sản nghiệp dồi dào trong Công Thành Chiến, bạn sẽ phải trở thành người dụng binh khôn ngoan, người chủ thành hùng mạnh để vượt qua những thế lực đối địch, chiếm thành mang nhiều lợi ích nhất.

Webgame chiến thuật thế hệ mới Công Thành Chiến đã có mặt tại www.360game.vn – cổng game đông vui nhất Việt Nam.

Chơi ngay tại: http://ctc.360game.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.