Soi những món “đồ chơi” khi tham dự BlizzCon 2015

22/09/2015 13:00 GMT+7

Lễ hội game Blizzard thường niên BlizzCon 2015 sẽ diễn ra trong 2 ngày 6-7.11.2015.

Dù đến tận nơi tham dự hay mua vé “ảo” để xem triển lãm BlizzCon 2015, game thủ đều nhận được những món “đồ chơi” thú vị trong các game như World of Warcraft, Starcraft, Diablo, HearthstoneHeroes of the Storm.

Vé tham dự BlizzCon: 150 USD (vé cứng), 40 USD (vé ảo), tham khảo tại đây.

World of Warcraft – thú nuôi Murkidan


Được phỏng theo hình ảnh của Kẻ Phản Bội, Illidan, và sinh vật quá quen thuộc với người chơi Warcraft, murloc, Murkidan sẽ đồng hành cùng người chơi WoW khi họ khám phá vẻ hùng vĩ của Azeroth và chinh phục các thử thách trong trò chơi.

Heroes of the Storm – thú cưỡi Kodo máy

Khác những những game đấu trường khác, MOBA của Blizzard có sự xuất hiện của thú cưỡi. Chúng đóng vai trò là vật phẩm hỗ trợ tăng tốc cho người chơi (chỉ khi ngoài giao tranh). Sự đa dạng của thú cưỡi góp phần cho các trận chiến trên đấu trường Nexus  thêm sinh động.

Hearthstone – Card back Blizzard 2015

Một trong những thứ game thủ có thể “khoe” trong Hearthstone đó chính là card back (skin cho bộ bài).

Starcraft II - Ảnh đại diện

Thay vì phải đánh 1000 trận để kiếm ảnh đại diện độc đáo trong Starcraft, game thủ có thể để nhận “free” 2 ảnh đại diện “độc quyền” chỉ dành cho khách tham quan BlizzCon 2015.

Diablo III – cờ hiệu, thú nuôi và ảnh đại diện

Cuộc săn lùng chúa quỷ Diablo và thiên thần sa ngã Malthael sẽ bớt nhàm chán hơn với bạn đồng hành mrglglglgll cùng cờ hiệu BlizzCon.

BlizzCon là triển lãm game và hội chợ tri ân khách hàng của nhà phát triển Blizzard Entertainment. Đây cũng là nơi các tựa game mới được công bố và là sân khấu thi đấu chung kết thế giới của các tựa game như World of Warcraft, Hearthstone, Starcraft và Heroes of the Storm với tổng tiền thưởng lên đến hàng triệu USD. Ngoài ra, game thủ còn có thể "chất vấn" nhóm phát triển game để tìm hiểu về những thông tin mới, hay tham dự các sự kiện cosplay, hòa nhạc...


BlizzCon 2015 sẽ diễn ra trong 2 ngày 6-7.11.2015. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.