'Soi' phiên bản mới Vô Tân Hỏa Lực của Liên Quân Mobile

Võ Lâm
Võ Lâm
28/11/2019 09:36 GMT+7

Phiên bản mới này được Garena quảng cáo là một màn lột xác ngoạn mục nhất từ trước đến nay bởi nó ra mắt đúng dịp game tròn 3 tuổi.

Đúng với tên gọi Vô Tân Hỏa Lực,- phiên bản mới này sẽ đưa game thủ khám phá hết tính năng đến nhiệm vụ, chiến trường, phó bản khác.. cùng hàng loạt các cơ chế tối ưu hóa nhằm mang đến một không gian trải nghiệm mới lạ hơn cho game thủ.
Đầu tiên phải kể đến ở phiên bản mới lần này đó chính là chế độ chơi mới Vô Tân Hỏa Lực. Chế độ chiến trường siêu cấp mới lên kệ. Tất cả chiêu thức đều giảm 70% thời gian hồi chiêu và hồi năng lượng cực nhanh đồng thời mỗi một vai trò đều có cách trưởng thành khác nhau. Tiết tấu càng nhanh, trải nghiệm càng khoái. Ngoài ra, các dạng tướng sẽ có sự cân bằng khác nhau và được tăng kháng hiệu ứng cùng tốc chạy. Chẳng hạn như các vị tướng trong chế độ mới này sẽ được cân bằng khác như: Slimz: Sát thương gây ra +5%' Wisp: Sát thương gây ra +10%; Capheny: Sát thương gây ra +15%...Chưa kể thời gian hồi chiêu của từng vị tướng cũng sẽ được điều chỉnh lại cho phù hợp.
Bên cạnh đó, ở phiên bản lần này người chơi còn được tham gia vào hệ thống thế giới quan đặc sắc của game gồm có các hạng mục thú vị như:

Đại sử ký

Thêm mới hệ thống đại sử ký. Người chơi có thể trong giao diện bản đồ lớn để ấn vào đại sử ký đọc cốt truyện chủ tuyến của Liên quân mobile để tìm hiểu rõ hơn những truyền thuyết liên quan đến chiến trường Thung lũng chạng vạng.

Vấn đáp

Hệ thống vấn đáp thú vị. Sau khi cùng tướng đạt độ tương tác cấp A, bạn mở bản đồ thế giới sẽ có tỷ lệ gặp Vấn đáp thú vị sẽ giúp bạn hiểu về thế giới quan Athanor đồng thời tăng cả điểm tương tác tướng.

Biên niên sử Athanor

Bổ sung biên niên sử của Kahlii, Krizzix, Zill, Qi, Airi, Zip. Hoan nghênh các bạn đến tìm hiểu.
Tối ưu mở khóa tương tác tướng
Trong các bản trước, giao diện bí truyện, ngoại truyện của tướng, thiết kế điều kiện mở khóa tương tác quá phức tạp. Với mục đích khiến các bạn có thể càng dễ dàng hơn tìm hiểu tương tác giữa các tướng, chúng tôi đã tối ưu điều kiện mở khóa.

Tiểu sử mới của tướng

Murad, Azzen’Ka, Natalya sẽ được viết lại tiểu sử.
Trong phiên bản này, ban điều hành game cũng làm lại trang phục: Violet- Phi công trẻ, Natalya: Nghệ nhân lân, Natalya: Công chúa thủy tề, Natalya: Phó nháy nhí nhánh, Natalya: Quà quái quỷ.
Ngoài ra, Garena cũng đã đưa ra lời cam kết cho fan chơi tại phiên bản mới sẽ tối ưu hóa cấu hình giúp game bớt lag, bớt văng ra khỏi game khi giao chiến, đồ họa mới sẽ mượt hơn, dung lượng ít hơn...
Phiên bản mới Vô Tân Hỏa Lực chính thức đến tay game thủ vào hôm nay (28.11).
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.