'Soi' Thiên Long Tam Quốc của Tendo

Võ Lâm
Võ Lâm
09/03/2020 10:09 GMT+7

Tendo - Một start up hoàn toàn mới trong lĩnh vực mobile game chuẩn bị phát hành Thiên Long Tam Quốc vào ngày 12.03 đến.

Thiên Long Tam Quốc là tựa game thuộc thể loại thẻ tướng chiến thuật thế hệ mới ở mảng game mobile (gMO) với nhiều đột phá mới mẻ. Trò chơi có giao diện dễ dàng nắm bắt, tạo hình nhân vật tươi trẻ, hiệu ứng skill đặc sắc thông qua công nghệ hình ảnh full HD. Cùng với đó là hình ảnh phác họa trang bị, chiêu thức đều mang đến trải nghiệm quen thuộc với những ai yêu thích dòng game Tam Quốc.
 
Tham gia vào game bạn sẽ hóa thân thành một vị tướng vô danh chiêu mộ những vị danh tướng nổi tiếng trong Tam Quốc tạo thành một đội hình mạnh mẽ để vượt qua những cửa ải khó nhằn trong game. Người chơi sẽ tiến hành thu thập binh hùng tướng mạnh từ các phe như Ngụy – Thục – Ngô – Quần Hùng lập thành đội hình chiến đấu trước các đối thủ thù địch khác.
Các thẻ tướng trong game được phân thành nhiều cấp độ, phẩm chất, nghề nghiệp, skill, Quốc Gia khác nhau cho phép người chơi thoải mái lựa chọn. Không đơn thuần là chiêu mộ thẻ tướng mạnh là thắng, lối chơi Thiên Long Tam Quốc mang cơ chế thi triển skill Nộ Công - Hợp Kích hoàn toàn khác biệt so với những game khác trên thị trường. Với tính năng đặc biệt này, mỗi danh tướng sẽ sở hữu 3 skill với đủ loại hiệu ứng như trừ nộ, tăng nộ, khống chế, bất lợi, buff, tank, hỗ trợ sở hữu....đòi hỏi người chơi phải biết tính toán và nắm rõ khả năng của từng thẻ tướng.
Chưa dừng lại, Thiên Long Tam Quốc còn mở ra một thế giới hoạt động PvE, PvP đa dạng, sôi động sẽ thỏa mãn đam mê chinh chiến sa trường của bạn bất cứ lúc nào.
Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo sản phẩm này tại đây.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.