Sơn Tùng M-TP, Vanh Leg 'lạc trôi' vào thế giới game Liên Quân Mobile

Tiến Đạt
Tiến Đạt
09/01/2017 11:01 GMT+7

Vòng chung kết Đấu Trường Huyền Thoại game Liên Quân Mobile đã để lại cho người hâm mộ những ấn tượng khó phai với sự xuất hiện của các thần tượng trong giới trẻ hiện nay như Sơn Tùng M-TP, Vanh Leg...

Hôm qua (8.1.2017), vòng chung kết Đấu Trường Huyền Thoại game Liên Quân Mobile đã diễn ra trong không khí cực kì sôi động tại trường quay hãng phim Giải Phóng, 212 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Sự kiện này đã thu hút rất đông game thủ đến tham gia, cổ vũ cho 8 đội tuyển Liên Quân Mobile mạnh nhất cả nước. Là giải đấu toàn quốc đầu tiên của một game thể thao điện tử trên di động (mobile) thế nên, ban tổ chức Vietnam Esports đã không ngần ngại đầu tư "khủng" để tạo sự chuyên nghiệp. Bên cạnh giải thưởng 'siêu khủng' cho đội tuyển chiến thắng thì sân khấu hoành tráng diễn ra giải đấu chính là khía cạnh đáng để nhắc đến tiếp theo.

(Click vào ảnh để phóng to)

Sơn Tùng M-TP, Vanh Leg 'lạc trôi' vào thế giới game Liên Quân Mobile

Sân khấu hoành tráng với hình ảnh, âm thanh, ánh sáng hiện đại

Sân khấu được thiết kế rất đẹp với những đường nét mạnh mẽ, cá tính và mang đậm chất game thủ. Có thể nói, đây là sân khấu đẹp nhất từ trước đến nay trong các giải đấu game mobile từng được tổ chức. Hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại cùng các màn hình chiếu công nghệ cao cực lớn đã mang đến trải nghiệm đầy tính chuyên nghiệp cho bất kì ai tham gia.

Bên cạnh những màn thi đấu kịch tính, căng thẳng thì tính chất giải trí cao chính là điều mà ban tổ chức mong muốn. Do đó, ngay từ tiết mục văn nghệ đầu tiên, hiện tượng "nhạc chế" Vanh Leg đã cống hiến cho khán giả một bài hát rất sôi động về Liên Quân Mobile.

http://st.game.thanhnien.vn/image/777/2017/Jan/9/

Ca sĩ nhạc chế Vanh Leg

Vanh Leg trình diễn ca khúc nhạc chế Liên Quân Mobile

Chưa dừng lại ở đó, sau khi kết thúc các trận đấu vòng bảng, khán giả bất ngờ được "đổi gió" bằng một trận đấu trình diễn (showmatch) giữa các streamer và Youtuber rất được giới trẻ Việt ưa thích như: MisThy, Uyên Pu hay Củ Tỏi... Đặc biệt, 'thánh nhạc chế' Củ Tỏi cũng đã khiến khán phòng ngập tràn tiếng cười với bài hát cực kì hài hước về game xưa và nay, "cải biên" từ ca khúc Ông Bà Anh của tác giả Lê Thiện Hiếu.

http://st.game.thanhnien.vn/image/777/2017/Jan/9/

Youtuber Củ Tỏi và những người bạn

http://st.game.thanhnien.vn/image/777/2017/Jan/9/

Đội của streamer Uyên Pu

http://st.game.thanhnien.vn/image/777/2017/Jan/9/

Củ Tỏi trình diễn ca khúc nhạc chế với phần phụ họa của các cô gái

Xen kẽ chương trình là các mini-game dành cho khán giả cực kì vui nhộn với những phần quà giá trị từ ban tổ chức.

http://st.game.thanhnien.vn/image/777/2017/Jan/9/

Mini game dành cho khán giả với những phần quà rất giá trị

Sau trận chung kết vô cùng hấp dẫn giữa 2 đội tuyển Huế Zone và Feed To Win thì màn trình diễn được nhiều người mong chờ nhất chính là sự xuất hiện của ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Thật vậy, ngay khi vừa bước ra sân khấu, chàng ca sĩ gốc Thái Bình đã khiến tất cả khán giả phải "bùng nổ", hòa cùng liên khúc Anh Cô Đơn Quá - Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau.

Sơn Tùng M-TP trình diễn liên khúc Anh Cô Đơn Quá - Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau

Sau 2 ca khúc mở màn, Sơn Tùng M-TP liên tục khuấy động không khí với những lời chào hỏi các fan cực kì dễ thương như: "Các bạn mệt chưa? Giờ này như Tùng biết là mọi người chưa ăn gì đúng không? Cảm giác thật tội lỗi."

Sân khấu lại tiếp tục "nóng" lên với ca khúc có MV đã đạt hơn 30 triệu lượt xem của Sơn Tùng M-TP: Lạc Trôi. Ở phần trình diễn này, Sơn Tùng đã khiến người hâm mộ phải "phát cuồng" cũng như lực lượng bảo vệ phải làm việc hết sức vất vả khi anh liên tục đi xuống sân khấu để tiếp cận các khán giả.

Sau Lạc Trôi, Sơn Tùng mang đến một ca khúc cũng rất nổi tiếng của anh là Em Của Ngày Hôm Qua. Ca khúc khép lại phần trình diễn của Sơn Tùng với những cái ôm nồng thắm từ các fan dành tặng cho anh.

Đến phần bốc thăm trúng thưởng chiếc điện thoại Oppo F1s cho khán giả, Sơn Tùng M-TP liên tục pha trò khiến cả khán phòng vang lên những tràng cười thích thú. Sau khi tìm ra chủ nhân may mắn sở hữu chiếc điện thoại, Sơn Tùng cũng chúc các fan về sẽ được ăn cơm tối thật ngon đồng thời anh cũng chia sẻ một chút về sở thích chơi game của mình.

Sơn Tùng M-TP bốc thăm trúng thưởng, chia sẻ về sở thích chơi game

Theo đó, Sơn Tùng cho biết anh đang tập tành luyện thêm game Liên Quân Mobile bên cạnh sở thích chơi game bóng đá PES 2016. Sơn Tùng đã bị chinh phục bởi nền đồ họa ấn tượng của trò chơi và anh hi vọng mình sẽ "luyện công" thành "chánh quả" để có thể chơi tốt Liên Quân Mobile trong thời gian tới.

Vòng chung kết Đấu Trường Huyền Thoại game Liên Quân Mobile đã khép lại trong niềm vui của các game thủ cùng sự háo hức mong chờ vào những giải đấu tiếp theo cho tựa game thể thao điện tử hấp dẫn này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.