Sống động với Assassin's Creed Syndicate ngoài đời thực

08/07/2015 08:00 GMT+7

Cứ mỗi lần một phiên bản Assassin's Creed được tung ra, kênh YouTube 'Devinsupertramp' lại thực hiện thêm một video hấp dẫn về parkour (môn thể thao chạy nhảy tự do). Thông lệ này đã được tái lập với phiên bản Assassin's Creed Syndicate.


Lần này hai anh em mang dòng máu của "sát thủ" vẫn tiếp tục săn đuổi theo Templar ở khắp mọi hè phố London, lấy cảm hứng từ phiên bản mới nhất Assassin's Creed Syndicate. Các cú nhảy trong video còn kịch tính hơn so với các video trước qua những cú nhảy hiểm nghèo từ cầu này sang cầu kia.Thậm chí còn có cảnh đánh đấm ngoan mục trong đoạn phim này. 

Để tăng thêm tính chân thật, họ còn đưa nữ parkour tham gia vào cuộc đua, đóng vai Jacob Evie như cốt truyện trong Assassin's Creed Syndicate, nhờ đó tái hiện được phần nào sự lộng lẫy của game mà chúng ta đã chứng kiến tại E3 vừa qua. Trang phục của nhân vật đều được đầu tư tỉ mỉ với những góc quay luôn bám sát vào người đóng.

Assassin's Creed Syndicate sẽ được Ubisoft phát hành trước trên hệ PS4 vào ngày 23.10, PC và Xbox One được tung ra sau đó.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.