Sony M.A.G Show - Đại tiệc game hoành tráng, âm nhạc sôi động

26/03/2017 13:17 GMT+7

Sony M.A.G Show đã mang đến cho game thủ nói chung và các tín đồ yêu âm nhạc nói riêng một trải nghiệm chơi game - nghe nhạc cực kì ấn tượng.

Sony Music And Game Show (Sony M.A.G Show), sự kiện hoành tráng về game và âm nhạc dành cho người hâm mộ dòng máy chơi game PlayStation đã diễn ra vào hôm qua (25.3) tại Nhà Thi Đấu Quân Khu 7.

Với quy mô hoành tráng, thu hút hàng nghìn người tham gia, sự kiện như một đại tiệc âm nhạc với sự dàn dựng chuyên nghiệp của đạo diễn của PB Nation - Nghệ sĩ đầu tiên của Sony Music tại Việt Nam. Có thể nói, Sony M.A.G Show là sân chơi không thể tuyệt vời hơn để các tín đồ công nghệ trải nghiệm những tựa game "hot" nhất của hệ máy PlayStation 4 (PS4). 

Sony M.A.G Show tạo điều kiện cho các game thủ đắm chìm trong thế giới game đầy hấp dẫn, được trực tiếp chơi "ngay và luôn" tại chương trình các game độc quyền nổi tiếng của PS4 như: Nioh, Horizon: Zero Dawn hay Uncharted 4: A Thief's End... Bên cạnh việc thưởng thức game, người chơi còn được lắng nghe những màn bình luận, chia sẻ về game đầy hài hước của các MC tại Sony M.A.G Show như Diệu Nhi, Ngọc Trai... và nhận được những phần quà giá trị từ ban tổ chức.

Trong sự kiện này, Sony Electronics Việt Nam cũng giới thiệu đến game thủ chiếc PS4 Slim Glacier White với màu trắng thanh lịch, thay đổi hình tượng màu đen huyền bí của hệ máy PS4. PS4 Glacier White chắc chắn sẽ giúp người dùng có thêm lựa chọn bên cạnh mẫu máy đen Jet Black truyền thống.

Sau khi đã thỏa mãn với những giờ phút trải nghiệm game thú vị, màn trình diễn được game thủ mong chờ nhất chính là những bài hát sôi động đến từ các nghệ sĩ đình đám tham gia chương trình và màn đấu PES 2017 giữa cặp đôi Phạm Anh Khoa, Soobin Hoàng Sơn và Hà Lê, Big Daddy. Những nghệ sỹ nổi bật, cá tính hàng đầu của showbiz Việt đã đốt nóng bầu không khí Nhà Thi Đấu Quân Khu 7 bằng màn trình diễn của mình.
Mở đầu là mashup It's My Life - Tìm Lại - We Will Rock You của rocker Phạm Anh Khoa khiến sân khấu như muốn nổ tung. Cô nàng rapper Suboi cũng góp phần làm nóng sân khấu với những ca khúc nổi tiếng của mình như Run, Đời, Trò Chơi Trời Cho. 
Phạm Anh Khoa trình diễn mashup It's My Life - Tìm Lại - We Will Rock You
Suboi trình diễn ca khúc Run
Đến màn đấu PES 2017, khán giả không những mãn nhãn với những tình huống căng thẳng, kịch tính mà 2 đấu thủ Phạm Anh Khoa, Hà Lê mà còn bật cười thích thú với màn bình luận cực "nhộn" của 2 bình luận viên Big Daddy và Soobin Hoàng Sơn.
Thế trận một chiều trong trận cầu PES 2017 giữa Phạm Anh Khoa và Hà Lê
Penalty cân não giữa Soobin Hoàng Sơn và BigDaddy

Có thể nói, sức hút của dòng máy chơi game PlayStation luôn bền bỉ và mãnh liệt qua thời gian, cộng đồng fan đích thực và cuồng nhiệt không chỉ có các bạn trẻ mà còn là những ngôi sao hàng đầu. Các nghệ sỹ tham dự Sony M.A.G Show đại diện cho một cộng đồng chơi PlayStation của showbiz Việt. Họ hội ngộ tại sự kiện để có thể cùng nhau tranh tài, cùng nhau tận hưởng PlayStation, tái tạo năng lượng và cân bằng cuộc sống.

Thế giới game PlayStation chính là nơi để các nghệ sỹ có cơ hội sống đúng với đam mê, nhiệt huyết, chơi hết mình sau những thời gian làm việc căng thẳng. Người chơi được sống trong thế giới ảo với những câu chuyện đậm tính nhân văn, đồ họa - âm thanh tuyệt đỉnh của PS4 mang đến những phút giây giải trí tuyệt vời cùng bè bạn. Chơi game là hình thức giải trí lành mạnh, hữu ích nếu biết cân đối thời gian hợp lý, đó là đích đến của PlayStation và cũng là những gì mà Sony M.A.G Show muốn đem đến cho tất cả những người tham dự.

Thông qua chương trình, một lần nữa Sony Electronics Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu tại Việt Nam, không chỉ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đạt chuẩn toàn cầu mà còn đem đến cho người dùng Việt Nam cơ hội trải nghiệm nghe, nhìn, tư duy, tương tác đỉnh nhất, chất nhất.

Một số hình ảnh của Sony M.A.G Show:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.