'Sốt xình xịch' với những game online sẽ ra mắt trong tuần

Khương Duy
Khương Duy
04/04/2016 10:20 GMT+7

Hãy cùng Thanh Niên Game điểm qua những game online đã ấn định ra mắt trong tuần (4.4 - 10.4).

Kiếm Tiếu Giang Hồ

Kiếm Tiếu Giang Hồ (tên gốc: Tuyệt Đại Võ Thần) là tựa game mobile do công ty Guangyu (Trung Quốc) phát triển. Game được xây dựng dựa trên tác phẩm huyền huyễn cùng tên của nhà văn Tịnh Vô Ngân.

'Sốt xình xịch' với những game online sẽ ra mắt trong tuần

Trò chơi được xây dựng với phong cách đồ họa 3D mang đến những hình ảnh tương đối chân thực. Bên cạnh đó, Kiếm Tiếu Giang Hồ cũng sở hữu một giao diện điều khiển đơn giản, mang đặc trưng của dòng game thẻ bài, đây cũng là một sản phẩm dễ chơi, không đòi hỏi quá nhiều thao tác trong quá trình chơi game.

[mecloud]s0hgaER70h[/mecloud]

Được biết, Kiếm Tiếu Giang Hồ đã cho phép game thủ tải game từ hôm qua (3.4) và sẽ chính thức mở cửa vào ngày 6.4 tới đây.

Làng Lá Mobile

Làng Lá Mobile (tên gốc: Shinobi Heroes) là một gMO nhập vai chiến đấu theo lượt (turn-based) theo màn hình ngang. Trò chơi có cốt truyện dựa trên nguyên bản bộ truyện tranh Naruto nổi tiếng, hứa hẹn sẽ là 'món ăn' thú vị dành cho cộng đồng người hâm mộ Naruto nói riêng, và cộng đồng game thủ Việt nói chung.

[mecloud]ujkQxxvnzg[/mecloud]

Mới đây, nhà phát hành VGG đã chính thức công bố thời điểm ra mắt gMO này vào ngày 6.4 sắp tới. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thông tin tại: http://naruto.choi.vn/

Trảm Ma Mobile

Trảm Ma Mobile (tên gốc: Phục Ma Giả) là một gMO 3D nhập vai hành động “chặt chém” tương đối thú vị. Trò chơi được đánh giá là phiên bản chuẩn Diablo trên di động duy nhất tại Việt Nam.

'Sốt xình xịch' với những game online sẽ ra mắt trong tuần

Với nền tảng đồ họa 3D đỉnh cao cùng việc sử dụng lối chơi hành động thuần túy, Trảm Ma Mobile mang đến cho người chơi một cảm giác đậm chất chặt chém đã tay và mãn nhãn. Tốc độ game diễn ra nhanh khiến người chơi phải thường xuyên lao vào các cuộc chiến điên cuồng, khốc liệt với sự tàn bạo và ma mãnh của lũ quái vật.

[mecloud]eItXWU7F74[/mecloud]

Trảm Ma Mobile sẽ được VTC Game phát hành vào ngày 6.4 tới. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo tại: https://tmm.vtcgame.vn/devuongtrolai/

Võ Lâm Ngũ Tuyệt

Võ Lâm Ngũ Tuyệt là một webgame MMORPG 2D lấy đề tài kiếm hiệp tình duyên được phát triển bởi Shenzhen – Trung Quốc và Soha Game độc quyền phân phối tại Việt Nam. Trò chơi từng được biết đến với tên Cổ Kiếm Kỳ Đàm Web.

'Sốt xình xịch' với những game online sẽ ra mắt trong tuần

Bước vào thế giới Võ Lâm Ngũ Tuyệt, người chơi sẽ tự do khám phá những vùng đất rộng lớn, thỏa sức PK trong Quốc Chiến. Ngoài ra, trò chơi cũng sở hữu vô số loại phụ bản và hoạt động hấp dẫn như: đấu trường, đoạt bảo, bang chiến, vận tiêu bang hội, nâng cấp thú cưỡi, boss thế giới…

[mecloud]Vce2Xnt9MI[/mecloud]

Mới đây, nhà phát hành SohaGame đã công bố lộ trình phát hành Võ Lâm Ngũ Tuyệt tại Việt Nam, theo đó, webgame này sẽ đến tay game thủ Việt vào ngày 5.4.

Hào Kiệt Tam Quốc

Hào Kiệt Tam Quốc (tên cũ: Kế Mưu) là một webgame 2D nhập vai chiến thuật (RTS) lấy đề tài Tam Quốc. Hào Kiệt Tam Quốc đưa game thủ đến với cuộc chiến tranh giành thiên hạ giữa ba thế lực Ngụy - Thục - Ngô với đầy đủ những danh tướng - dũng sĩ đương thời như Hứa Chử, Quan Vũ, Lữ Bố…

[mecloud]jKf6FfwmdX[/mecloud]

Hào Kiệt Tam Quốc được đánh giá là có sự phá cách rõ ràng về gameplay, kế thừa tinh hoa từ tựa game offline Three Kingdoms 12, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều điều thú vị cho người chơi, đặc biệt là các fan của dòng game chiến thuật điều binh khiển tướng lâu năm. Nhà phát hành 2T-Trường Tồn sẽ đưa webgame này đến tay cộng đồng game thủ Việt vào ngày 8.4 sắp tới.

Chinh Đồ Mobile

Chinh Đồ Mobile tiếp tục đưa người chơi vào hành trình giữa thế giới kiếm hiệp Trung Hoa cổ xưa, hòa trộn thêm một chút yếu tố tiên hiệp giả tưởng. Phong cách lối chơi của Chinh Đồ mobile hoàn toàn đi theo con đường của các dòng game MMORPG trước đây tạo ra như Chinh Đồ, Võ Lâm Truyền Kỳ hay Kiếm Thế.

[mecloud]wvMtnGjZSh[/mecloud]

Bước vào thế giới Chinh Đồ Mobile, người chơi có thể lựa chọn giữa 6 lớp nhân vật khác nhau gồm bao gồm Đao Khách, Cung Thủ, Cầm Sư dành cho nhân vật nam hoặc Kiếm Linh, Nỗ Linh và Vũ Linh đối với nhân vật nữ. Trò chơi này cũng không yêu cầu quá nhiều về kỹ năng điều khiển nên khá dễ chơi. Được biết, trò chơi sẽ chính thức ra mắt vào ngày 8.4, do SohaGame độc quyền phát hành tại thị trường Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.