Soul Land - Game mobile chuyển thể từ Đấu La Đại Lục sắp ra mắt

22/08/2020 09:53 GMT+7

Hiện tại, game mobile dựa theo bộ tiểu thuyết Đấu La Đại Lục đình đám này đã mở đăng ký sớm cho cộng đồng game thủ.

Đấu La Đại Lục là một trong những tác phẩm đặc sắc của Đường Gia Tam Thiếu, bộ truyện này thuộc thể loại huyễn hiệp, mang đến cho độc giả một cái nhìn, một cảm nhận mới về thế giới hiệp khách huyền ảo. Câu chuyện với nhân vật chính Đường Tam, vốn là một đệ tử ngoại môn của Đường Môn, sau khi chết đã "xuyên không" tới thế giới huyền huyễn, từ đó tu luyện và trở thành Hải thần.

Sau những thành công với các phiên bản phim - truyện, Đấu La Đại Lục đã được chuyển thể thành game với nhiều phiên bản được biết đến tại Châu Á. Trong số này, Soul Land chính là game di động sẽ được phát hành tại Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Bước vào thế giới hồn sư của Soul Land, game thủ sẽ được gặp Đường Tam, Tiểu Vũ, thức tỉnh Võ Hồn của mình, thu thập Hồn Hoàn của Thú Hồn, học tuyệt kỹ Đường Môn, bảo vệ Đấu La Đại Lục, viết tiếp câu chuyện truyền kỳ của Sử Lai Khắc Thất Quái. Ngoài ra, người chơi còn có thể tổ đội với bằng hữu của mình, cùng họ tham gia những trận chiến khốc liệt, đoạt lấy Phong Hiệu Đấu La cao quý nhất.

Hiện tại, Soul Land đã chính thức mở đăng ký sớm cho game thủ Việt. Nhìn chung đây là một sản phẩm tương đối hấp dẫn đối với các fan cứng của bộ huyền huyễn Đấu La Đại Lục.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.