Spay phát hành độc quyền Genshin Impact tại Việt Nam

Kim Chao
Kim Chao
16/12/2020 15:40 GMT+7

Genshin Impact sẽ được Spay phát hành độc quyền tại Việt Nam trong thời gian tới, hiện game đang chờ cấp phép thẩm định nội dung kịch bản.

miHoYo vừa tiến hành hạ game Genshin Impact trên các kho ứng dụng tại thị trường Việt Nam, nhằm tuân thủ pháp các quy định của pháp luật. Đồng thời, công ty này cũng đã chuyển nhượng bản quyền phát hành game cho Spay tại thị trường trong nước.
Cụ thể, Genshin Impact sẽ được Spay độc quyền phát hành tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới, hiện game đã nộp hồ sơ xin cấp phép phê duyệt nội dung kịch bản.
Genshin Impact là game được phát triển bởi miHoYo, đây là game thuộc thể loại RPG. Nội dung game nói về cuộc phiêu lưu của hai anh em song sinh (người chơi chọn 1 trong 2), tìm cách giải cứu thế giới khỏi bàn tay nữ thần bí ẩn ở thế giới Teyvat.
Đây là một game online thực sự hấp dẫn, cuốn hút với một nền đồ họa bắt mắt. Cách chơi game không quá phức tạp. Điểm nhấn của Genshin Impact là thế giới mở rộng lớn để người chơi tha hồ khám phá với kiểu điều khiển độc nhất vô nhị 4 nhân vật không cùng lúc. Số lượng nhân vật nhiều, kết hợp hệ thống thuộc tính tương khắc (tạm gọi ngũ hành), game đẩy người chơi vào một hệ thống chiến đấu phải có sự tính toán nhất định thay vì tự động đánh mì ăn liền như các game online khác.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.