Spider-Man: Miles Morales có thể chạy 60 FPS ở độ phân giải 4K

21/07/2020 08:18 GMT+7

Một khi kích hoạt chế độ "Performance Mode", PlayStation 5 (PS5) sẽ tự cắt giảm một số hiệu ứng để Spider-Man : Miles Morales vận hành mượt mà nhất có thể, ngay cả ở độ phân giải 4K.

Spider-Man (2018) là một trong những tựa game độc quyền hay nhất của nền tảng PS4. Chính vì sự thành công cả về doanh thu lẫn chất lượng chuyên môn, nên đây là một trong những dòng game được lựa chọn để mở màn cho kỷ nguyên PS5 - thông qua phiên bản Spider-Man: Miles Morales.
Được xem là bản nâng cấp độc lập của Spider-Man (2018), Spider-Man: Miles Morales kể về hành trình của "người nhện mới" Miles Morales , với các trải nghiệm khác biệt so với phiên bản gốc. Mới đây, Insomniac Games đã tiết lộ rằng Spider-Man: Miles Morales có khả năng chạy được 60 FPS (tốc độ khung hình trên giây) ở độ phân giải 4K, khác với giới hạn 30 FPS của tựa game gốc.
Để làm được điều này, Spider-Man: Miles Morales sẽ tích hợp chế độ "Performance Mode" có tác dụng giảm bớt một số hiệu ứng để ưu tiên tốc độ khung hình. Dù vậy, hiện vẫn chưa rõ những hiệu ứng đồ họa nào sẽ bị giảm tải khi người chơi bật chế độ này.
Trên thực tế, tình năng này của Spider-Man: Miles Morales không phải quá xa lạ với game thủ sử dụng hệ máy PS4 Pro. Trước đó, một số tựa game như God of War, The Last of Us Remastered, Uncharted 4, The Last Guardian,... cũng hỗ trợ lựa chọn này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.