Spider-Man: Miles Morales sẽ có phiên bản tiền truyện

08/10/2020 08:09 GMT+7

Nhằm tạo cầu nối hợp lý giữa Spider-Man (phiên bản PS4) và Spider-Man: Miles Morales (phiên bản PS4 - PS5), một tiểu thuyết tiền truyện sẽ được Marvel và Sony kết hợp phát hành.

Chỉ còn hơn một tháng nữa, Spider-Man: Miles Morales sẽ chính thức ra mắt cùng thời điểm với hệ máy PlayStation 5 (PS5). Trò chơi này là hậu bản của tựa game lừng danh Spider-Man (PS4), và được kỳ vọng như một trong những "bom tấn" quan trọng để khiến màn ra mắt PS5 bùng nổ.
Spider-Man: Miles Morales được phát triển và tinh chỉnh trên chính nền tảng Spider-Man, nhưng có nhiều thay đổi về bối cảnh, tính năng, và quan trọng nhất là chuyển vai nhân vật chính từ Peter Parker sang Miles Morales - "Người nhện" thứ hai của thế giới Marvel, từng được biết đến rộng rãi nhờ bộ phim đoạt giải Oscar Spider-Man: Into the Spider-Verse.
Nhằm tăng sức nóng cho màn ra măt Spider-Man: Miles Morales cũng như khỏa lấp khoảng trống cốt truyện giữa hai phiên bản, Sony và Marvel mới đây đã chính thức công bố tiểu thuyết Spider-Man: Miles Morales - Wings of Fury. Tiểu thuyết được thực hiện bởi tác giả Brittney Morris (nổi tiếng với tác phẩm Slay).
Theo lời giới thiệu ngắn gọn từ Marvel, Spider-Man: Miles Morales - Wings of Fury sẽ xoay quanh màn đối đầu giữa Miles Morales và Vulture lẫn Starling. Cốt truyện của bộ tiểu thuyết này sẽ dẫn dắt trực tiếp đến phần mở đầu tựa game Spider-Man: Miles Morales.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.