Spiral Cats ma mị với cosplay Dota 2

23/11/2015 19:00 GMT+7

Trưởng nhóm Tasha của Spiral Cat tiếp tục có màn hóa thân đầy gợi cảm và ấn tượng, lần này hình mẫu của cô là Queen Of Pain - vị tướng thường trực mang đến sự sợ hãi trong Dota 2.

Spiral Cats luôn là cái tên được cộng đồng đame mê cosplay trông ngóng, nổi tiếng vì sự gợi cảm và chất lượng đầu tư rất đáng kể. Nhóm đã từng cộng tác với những hãng game hàng đầu thế giới như Blizzard, Tencent, NCSoft... Hiện nay, Tasha (trưởng nhóm) và Doremi là hai cái tên thường xuyên xuất hiện nhất của Spiral Cats. 

Mỗi khi ra mắt bộ sưu tập mới, nhóm coser lừng đanh đến từ Hàn Quốc này lại mang đến sự gợi cảm tột cùng cho người hâm mộ. Không chỉ sở hữu dáng dấp tuyệt mỹ, các mỹ nhân của Spiral Cats còn nổi tiếng vì gương mặt thanh tú, phong cách cuốn hút khiến người xem khó rời mắt. 

queen of pain 

Queen of Pain đầy ma mị của Tasha

Mới đây, trưởng nhóm Tasha đã tung ra bộ ảnh cosplay nhân vật Queen Of Pain - một trong những vị tướng dễ nhận ra nhất của Dota 2. Cô không chỉ có màn hóa thân quyến rũ, mà còn thể hiện được sự chết chóc, đáng sợ của Queen Of Pain. 

Mời độc giả chiêm ngưỡng bộ ảnh này:

queen of pain

queen of pain

queen of pain

queen of pain

queen of pain

queen of pain

queen of pain

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.