Square Enix "cầu cứu" game thủ?

11/03/2015 13:45 GMT+7

Hãng Square Enix đang tổ chức khảo sát ý kiến game thủ một cách toàn diện, đúng thời điểm nhạy cảm khi những ý kiến quy tội "vắt sữa" thương hiệu Final Fantasy đang tràn ngập cộng đồng game, cùng những hồ nghi về một game MOBA mà hãng này đang phát triển.

Thông qua 22 câu hỏi khảo sát, người chơi sẽ trả lời về một số thông tin cá nhân đơn giản cùng với thể loại game yêu thích của mình, phương tiện thông tin đại chúng mà bạn hay sử dụng, đặc biệt nhất là sự quan tâm của bạn về nền eSports đang ngày một lớn mạnh. Và tất nhiên Square Enix càng không quên hỏi dòng game yêu thích nhất của bạn là gì và bạn - người chơi - muốn họ phát hành Game gì trong tương lai.

Square Enix cầu cứu game thủ

Square Enix đang bị chỉ trích vì "vắt sữa" những thương hiệu Fantasy kinh điển. (Ảnh: Square Enix)

Mặc dù vẫn còn cay đắng sau cú “troll” ngoạn mục mang tên PS4 Final Fantasy VII , fan của Square Enix trên toàn thế giới đã có những phản ứng rất tích cực về động thái này: 1 số game thủ đã “ước” cho sự hồi sinh của dòng game Chrono Trigger, Sword of Mana vì bội thực về số lượng game Final Fantasy hiện nay và chán chường với phong cách Hack n Slash của tựa Final Fantasy XV sắp tới; Số khác lại muốn Square Enix phát hành nhiều game hơn trên PC; Phần còn lại thì đòi hỏi một dòng game hoàn toàn mới có sức hấp dẫn như The World End With You.

Hơn hết, những người tham gia cuộc khảo sát có cơ hội trở thành người may mắn được Square Enix “biếu” cho thẻ quà tặng trị giá lên đến $100.

Những cuộc khảo sát như thế này là khá phổ biến đối với những ông lớn trong làng game thế giới, nhằm mục đích gom góp ý kiến của người chơi để phục vụ cho kế hoạch phát triển lâu dài của họ. Cùng với sự bành trướng khủng khiếp của Liên Minh Huyền Thoại, rõ ràng Square Enix đang cân nhắc về việc dấn thân sang mảnh đất MOBA màu mỡ cùng với đứa con cưng mới nhất của mình là Lord of Vermillion: Arena, sẽ phát hành trên nền tảng PC vào năm nay.

Square Enix cầu cứu game thủ

Lord Of Vermillion: Arena là bước đi quan trọng của Square Enix (Ảnh: Siliconera)

Có khá nhiều nguyên nhân khiến Square Enix gấp rút triển khai những sự kiện nhằm lấy lại niềm tin của người hâm mộ, mà một trông số những lý do này rất có thể đến từ làn sóng ủng hộ của cộng đồng dành cho Persona 5 - "bom tấn" đang trong quá trình phát triển của đối thủ đồng hương Atlus.

Các bạn có thể tham gia “hiến kế” cho hãng Square Enix theo đường dẫn này: https://www.surveymonkey.com/r/8L8WHJR 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.