SSG CoreJJ: 'Chúng tôi sẽ thắng SKT T1 3 - 1 và vô địch'

27/10/2016 15:00 GMT+7

Với phong độ hiện tại của mình, SamSung Galaxy hoàn toàn có khả năng đánh bại SKT T1, mặc cho việc họ được đánh giá yếu hơn.

Sau loạt trận vòng bán kết gay cấn, Chung Kết Thế Giới 2016 đã xác định được 2 cái tên trong cuộc tranh tài ngôi vô địch thế giới Liên Minh Huyền Thoại: Samsung GalaxySKT T1. Tuy được đánh giá yếu hơn đôi chút, nhưng SamSung Galaxy lại đang có phong độ rất ấn tượng tại Chung Kết Thế Giới 2016, qua đó thể hiện quyết tâm cao của cả đội cho chức vô địch lần này tại Los Angeles vào ngày chủ nhật tới đây.

SSG CoreJJ: “Chúng tôi sẽ đón tiếp SKT T1 thật đặc biệt”

Chúc mừng các bạn đã lọt tới trận Chung Kết. Hiện giờ bạn đang có những cảm xúc gì?

Chúng tôi đang rất tự tin cho trận Chung Kết gặp SKT T1, chỉ cần cả team không phạm sai lầm thì hoàn toàn có khả năng dành chiến thắng.

SSG CoreJJ: “Chúng tôi sẽ đón tiếp SKT T1 thật đặc biệt”

Bạn có bị nhiều áp lực khi đối đầu với H2K vừa qua không?

Tôi nghĩ chỉ đơn giản là vì chúng tôi giỏi hơn mà thôi. Khi thi đấu, tôi nhận thấy rõ sự chênh lệch trình độ giữa chúng tôi và họ nên cảm thấy khá thoải mái, kể cả việc họ có khích tướng hay không.

Các bạn có từng nghĩ rằng sẽ chiến thắng H2k một cách chóng vánh như vậy không?

H2k là đội nổi tiếng với khả năng đi đường rất mạnh của họ, tuy nhiên chúng tôi hơn họ rất nhiều điểm. Chiến thắng 3 - 0 là không quá bất ngờ.

SSG CoreJJ: “Chúng tôi sẽ đón tiếp SKT T1 thật đặc biệt”

Cả đội đang chuẩn bị những gì cho trận chung kết sắp tới với SKT T1?

Càng vào sâu thì những thành viên trong đội lại càng khao khát thể hiện mình hơn. Với thành công đang ở trước mặt, cả đội đang dồn toàn lực vào luyện tập để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới.

SSG CoreJJ: “Chúng tôi sẽ đón tiếp SKT T1 thật đặc biệt”

Bạn có tự tin rằng sẽ thắng đường trước bộ đôi đường dưới của SKT – bộ đôi được coi là hay nhất thế giới hiện nay hay không?

Có, ngay cả khi ngồi dự bị thì tôi vẫn tin rằng không có ai chơi hay hơn mình. Xạ thủ đánh cặp cùng tôi là Ruler còn khá non kinh nghiệm, nhưng cậu ấy cực kì tài năng và tôi tin rằng anh ấy có thể đối đầu được với Bang.

SSG CoreJJ: “Chúng tôi sẽ đón tiếp SKT T1 thật đặc biệt”

Bạn dự đoán kết quả ở trận đấu săp tới ra sao?

Chúng tôi sẽ thắng SKT 3-1 và vô địch. Cả đội đã chuẩn bị những "chiêu" khá đặc biệt dành cho SKT T1 nên tôi cảm thấy tự tin sẽ dành chiến thắng.

Trận đấu Chung Kết giữa SKT T1 và Samsung Galaxy sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày Chủ Nhật (30.10), Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.