SSGroup chính thức giới thiệu Bleach

22/04/2014 16:17 GMT+7

Vào sáng 21.4, trang chủ chính thức của teaser game 15+ đã chính thức lộ diện với tên gọi Bleach.

Bleach là bộ truyện tranh (manga) hành động nổi tiếng của tác giả Tite Kubo (Nhật Bản), tác phẩm không chỉ gặt hái được thành công tại thị trường nội địa, mà còn cả ở Mỹ. Tại Việt Nam, bộ truyện này còn được biết đến với tên Ichigo - Sứ giả thần chết.

Bleach là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng nhất Nhật Bản hiện tại. (Ảnh: Desktopict)

Trò chơi cùng tên do công ty SSGroup phát hành có tên gốc tại thị trường Trung Quốc là Tử thần cuồng triều, một webgame nhập vai chiến thuật do hãng Game Tree sản xuất.

SSGroup chính thức giới thiệu Bleach

Tham gia vào trò chơi, người chơi sẽ được hóa thân thành một trong ba hệ phái nhân vật gồm: Quỷ Kiếm cuồng bạo, Linh Nhẫn với tiễn thuật tuyệt diệu và Quỷ Đạo với trí tuệ hơn người. Mỗi hệ phái được trang bị các kỹ năng và sở trường khác nhau.

Theo đó, việc kết hợp trận hình và cách tăng chỉ số nhân vật và đồng đội hợp lý sẽ là yếu tố quyết định đến thành bại của cuộc chiến.

SSGroup chính thức giới thiệu Bleach

Bleach cũng hứa hẹn mang đến nhiều tính năng: Trảm Hồn Đao (được xem như một “đồng đội” luôn sát cánh cùng Tử thần), Săn Linh Hồn (săn và cướp linh hồn để nhận được các phần thưởng hữu ích), Hư Linh Chi Vương (chiến đấu để nhận Tinh Linh tăng chỉ số cho nhân vật) v.v. được dựa hoàn toàn theo các tình tiết có trong cốt truyện.

SSGroup chính thức giới thiệu Bleach

Ngoài ra, các dạng tổ đội chiến như Đồng Minh Chiến (dành cho các Tử Thần lập tổ đội đấu với NPC tham gia nhiệm vụ) hay Đồng Minh Đối Chiến (lập tổ đội thách đấu với các nhóm khác).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.