SSGroup trình làng game mobile thẻ bài Ngọc rồng

04/01/2014 14:15 GMT+7

Dựa trên bộ manga kinh điển Dragon ball, game do cổng Game3 phát hành và sẽ Closed Beta vào ngày 10.1.2014.

SSGroup trình làng game mobile thẻ bài Ngọc Rồng

Game di động Ngọc rồng có tên gốc là Pocket dragon ball, bám sát cốt truyện của bộ manga nổi tiếng Dragon ball (Bảy viên ngọc rồng) và có lối chơi mới theo thể loại card game. Lối chơi này cũng đang là xu hướng “hot” trong thị trường game di động. Cùng với cốt truyện gắn liền với thời thơ ấu của bao thế hệ, Ngọc rồng hứa hẹn sẽ là một trong những sản phẩm gây chú ý trong làng game Việt những ngày đầu năm này.

SSGroup trình làng game mobile thẻ bài Ngọc Rồng

Tham gia vào thế giới của Ngọc rồng trên các thiết bị di động, người chơi sẽ được chọn một trong ba nhân vật để khởi đầu: Son Goten, Vegeta và Son Gohan. Nhiệm vụ chính của các game thủ là thu thập, nâng cấp các loại thẻ bài để vượt qua các phó bản gắn liền với nội dung trong truyện Dragon ball. Số lượng thẻ bài trong Ngọc rồng rất đa dạng (lên đến gần 200) với các nhân vật thân thuộc như Son Goku, Majin Buu (Ma Bư), Quy lão tiên sinh, Picollo, v.v. Đặc biệt với tính năng Duyên Phận, khi các nhân vật cùng xuất chiến chung, nếu có “duyên”, người chơi sẽ kích hoạt được tính năng tiềm ẩn trong nhân vật của mình.

SSGroup trình làng game mobile thẻ bài Ngọc Rồng

Nhà phát hành hứa hẹn, với Ngọc rồng, người chơi sẽ tìm thấy được “tinh thần Dragon Ball” xuyên suốt trong tựa game với hàng loạt tính năng như Đại chiến Namek, Truy tìm Ngọc Rồng, Bảo vệ Trái đất. Hay  như tính năng “lột xác” nhân vật để tăng cấp như biến hình của Frieza, thăng cấp Super Saiya. Khi đã sở hữu được nhân vật Saiya vừa được nâng cấp, người chơi tha hồ áp đảo các trận chiến với tốc độ chiến đấu mạnh mẽ.

SSGroup trình làng game mobile thẻ bài Ngọc Rồng 

Hấp dẫn nhất có lẽ là tính năng cho phép người chơi tiến hành hợp nhất các thẻ bài với nhau để tạo ra thẻ bài hoàn toàn mới thông qua tính năng “Hợp thể”. Với tính năng đặc biệt này, fan truyện Dragon ball sẽ được tận mắt trải nghiệm những màn hợp thể theo đúng như trong truyện như Gogeta là kết quả của “lưỡng long nhất thể” Goku và Vegeta, hay quái vật Cell cần hai robot số 17 và 18 để hoàn thiện giai đoạn cuối cùng.

SSGroup trình làng game mobile thẻ bài Ngọc Rồng SSGroup trình làng game mobile thẻ bài Ngọc Rồng

Với sản phẩm Ngọc rồng, công ty SSGroup (sở hữu cổng Game3) thể hiện tham vọng lấn sân sang lĩnh vực game mobile, dù vẫn giữ thế mạnh đặc trưng của mình là chuyên phát hành các tựa game có nội dung manga.

SSGroup trình làng game mobile thẻ bài Ngọc Rồng

Hiện nay, trang chủ của Ngọc rồng đã được ra mắt tại: http://ngocrong.game3.vn. Theo thông tin mới nhất, game sẽ bước vào giai đoạn Closed Beta từ 14 giờ ngày 10.01.2014.  

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.