SSGroup tự tin server World Cup không lag vì... ít người chơi

22/11/2013 11:15 GMT+7

Đây là câu trả lời khá hài hước và tự tin của đại diện SSGroup tại buồi họp báo khi một khách mời hỏi về tình trạng lag có xảy ra trong game World Cup hay không.

Ngày 21/11 tại TP.HCM, YAN TV và SSGroup đã tổ chức buổi họp báo công bố game mới mang tên World Cup. Theo đại diện của SSGroup cho biết thì World Cup là một game quản lý bóng đá chạy đa nền tảng và hoàn toàn miễn phí. Phiên bản nền web sẽ được phát hành trước, phiên bản cho iOS và Android sẽ được hoàn thành trong khoảng thời gian gần Tết Nguyên Đán 2014.

Buổi họp báo diễn ra với khá đông khách mời trong đó có sự hiện diện của các nghệ sĩ nổi tiếng như Đông Nhi, Ông Cao Thắng... Đại diện của SSGroup và YAN TV cũng giới thiệu bốn gương mặt đại diện của trò chơi World Cup thông qua chương trình này.

Không khí tại họp báo diễn ra khá sôi nổi khi các khách mời đã đưa ra nhiều câu hỏi cho đại diện của SSGroup và YAN TV. Trong đó có một vấn đề đáng chú ý đến trải nghiệm người dùng đã được đặt ra: "Nếu trò chơi hoàn toàn miễn phí thì thường gặp tình trạng lag, hay bị thoát ra ngoài. SSGroup khắc phục vấn đề này như thế nào?"

Trước câu hỏi này, đại diện SSGroup đã bất ngờ đưa ra một câu trả lời... khá tự tin và hài hước: "Với những sản phẩm của SSGroup thường không gặp tình trạng lag. Vì... rất ít người chơi nên bạn sẽ không gặp phải tình trạng này." Câu trả lời này đã gây không ít ngạc nhiên cho những người tham gia.

Game World Cup hứa hẹn một số tính năng thú vị như: tổ chức đấu giải hằng tuần và hằng tháng, đặc biệt là đội hình khởi đầu của người chơi là lứa cầu thủ thế hệ vàng của Việt Nam như: Hồng Sơn, Huỳnh Đức, .v.v.

Hi vọng sự hợp tác này sẽ mang lại thành công cho cả SSGroup và YAN TV khi mà giải bóng đá World Cup 2014 đang tới gần.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.