Star Citizen sắp lập kỷ lục không tưởng

02/12/2015 18:00 GMT+7

Chỉ trong khoảng thời gian tính bằng ngày nữa, Star Citizen chắc chắn sẽ cán mốc 100 triệu USD, qua đó càng khẳng định chắc chắn danh hiệu "dự án gây quỹ cộng động thành công nhất lịch sử".

[mecloud]OWVKAtQEJ0[/mecloud]

Bắt đầu khởi động từ cuối năm 2012, Star Citizen  là dự án tham vọng nhất của nhà làm game Christ Roberts - người đứng sau nhiều thương hiệu game mô phỏng không gian lừng lẫy từ những năm 90, nhưng liên tục gặp vận rủi trong sự nghiệp làm game và thậm chí là bị "cho ra rìa" ở một số giai đoạn. 

Sau một thời gian "quy ẩn", ông hoàng của dòng game chiến tranh ngoài không gian đã trở lại với dự án gây quỹ cộng động Star Citizen. Khi Christ Roberts đặt ra chỉ tiêu 500.000 USD cho lần gây quỹ đầu tiên, không ít trang tin đã ngờ vực vào khả năng thành công của dự án.

sc

Tuy vậy, trong khoảng 2 năm gần đây cái tên Christ Roberts đang được các trang tin săn đón rất nồng hậu. Vì Star Citizen không chỉ cán mốc 500.000 USD ban đầu, mà đang trên đường đạt được con số... 100 triệu USD. Qua đó, trở thành sản phẩm gây quỹ thành công nhất trong lịch sử, bỏ ra dự án đứng ở vị trí thứ hai là đồng hồ thông minh Pebble Time với 20 triệu USD. 

sc

Trò chơi đã gần cán mốc 100 triệu USD

Không phải tự nhiên mà hàng trăm ngàn game thủ lại xếp hàng và "cống nạp" cho Christ Roberts, Star Citizen đã tạo được sức hút vô cùng mãnh liệt, vẽ ra hàng loạt viễn cảnh mang tính cách mạng cho ngành game online thế giới. Ở thời điểm hiện tại, mặc dù chưa ra mắt chính thức nhưng thị trường ảo của game đã vô cùng sôi nổi. Nhiều game thủ đã bỏ cà ngàn đô vào trò chơi chỉ để "đặt chỗ trước" các chiến hạm đắt tiền. 

sc

Star Citizen là dự án gây quỹ thành công nhất "vũ trụ"

Star Citizen dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2016, nhưng thời điểm cụ thể vẫn chưa được thông báo. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.