Star Wars: Battlefront - "Battlefield" giả tưởng của DICE

16/06/2015 16:15 GMT+7

Trên chiến trường ác liệt của hành tinh Hoth, game thủ sẽ được "sống" trong thế giới giả tưởng của Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao.

Khi nhắc đến DICE, game thủ liên tưởng ngay đến Frostbite, engine đã từng làm nên tên tuổi cho trò chơi Battlefield 3 (tựa game mang về hơn 200 triệu USD cho EA). Đến với E3 2015, DICE giới thiệu một "chiến trường" mới lấy đề tài "Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao" mang tên Star Wars: Battlefront.

 

Được biết, DICE đã phối hợp cùng với "cha đẻ" của Star Wars là Lucasfilm và Skywalker Sound, để mang những hình ảnh, nguyên tác, hiệu ứng âm thanh được sử dụng trong 3 tập phim trước đây vào trò chơi Battlefront, nhằm mục đích tạo ra một trong những game có nền đồ họa (và âm thanh) giống Star Wars nhất trên thị trường.


Phim giới thiệu chế độ chơi Co-op.


Phim giới thiệu cách chơi Multiplayer.

Cũng trong buổi giới thiệu tại E3 2015, EA đã trình diễn nhiều chế độ chơi khác nhau trong Battlefront bao gồm: chơi phối hợp (co-op) cùng đồng đội, chế độ chơi Multiplayer trong đó người chơi sẽ được điều khiển các cỗ máy chiến tranh vũ trụ như người máy AT-AT, máy bay X-Wing, TIE Fighter,... Đặc biệt người chơi còn có thể hóa thân thành các hiệp sĩ như Jedi, Sith tham gia chiến trường ác liệt trên hành tinh Hoth.

Star Wars: Battlefront sẽ được phát hành trên PlayStation 4, Xbox One và PC vào ngày 17.11.2015. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.