Star Wars: Battlefront - "Kẻ soán ngôi" chính thức ấn định ngày ra mắt

20/04/2015 09:00 GMT+7

Vừa qua DICE (lừng danh với series Battlefield) và Lucasfilm đã tung ra đoạn trailer chính thức đầu tiên của tựa game được kỳ vọng Star Wars: Battlefront, đồng thời ấn định ngày ra mắt, cho phép đặt mua game.

Star Wars: Battlefront được xác nhận là sẽ sử dụng nền đồ họa Frostbite nổi tiếng của Battlefield, tựa game hứa hẹn sẽ đưa người chơi vào 1 cuộc chiến nảy lửa với hàng trăm loại khí tài, vũ khí khác nhau. Trò chơi không chỉ gánh vác trách nhiệm làm sống lại thương hiệu Star Wars, mà còn được kỳ vọng sẽ thách thức ngôi vương của Battlefield - dòng game bắn súng nhiều người chơi lừng danh cũng do DICE phát triển. 


Những trận chiến sẽ được diễn ra trên các hành tinh từng xuất hiện trong Star Wars như Endor, Hoth, Tatooine và một hành tinh chưa từng được khám phá: Sullust. Bạn cũng sẽ được điều khiển các nhân vật quan trọng trong Star Wars như Darth Vader và Boba Fett.

Bên cạnh đó, bất cứ người chơi nào đặt mua trước (preorder) sẽ được thêm 1 DLC có tên Battle of Jakku và có thể thưởng thức Star Wars: Battlefront sớm hơn một tuần so với người chơi khác, tựa game này sẽ được ra mắt vào ngày 17.11 tại bắc mĩ và 19.11 tại Châu Âu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.