Star Wars: The Force Awakens tung trailer cực ngầu

20/10/2015 15:00 GMT+7

Trailer mới cũng bật mí một ít thông tin và hình ảnh về 2 nhân vật đang khiến người xem tò mò là Rey và Finn.

Phần 7 của dòng phim “Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao” (Star Wars) vừa tung ra trailer mới làm nức lòng người hâm mộ. Mang tên “Thần Lực Thức Tỉnh” (The Force Awakens), bộ phim hứa hẹn sẽ viết tiếp sử thi hùng tráng của dòng phim Star Wars. Phim được đạo diễn bởi J.J.Abrams, ông nổi tiếng với các bộ phim như Armageddon, Star Trek, Mission: Impossible III, Lost… Bối cảnh của The Force Awakens sẽ diễn ra 30 năm sau sự kiện Return of the Jedi. 

Star Wars: The Force Awakens sẽ công chiếu toàn cầu vào ngày 18.12.2015.

Trailer mới cũng bật mí một ít thông tin và hình ảnh về 2 nhân vật đang khiến người xem tò mò, đó là Rey (do Daisy Ridley thủ vai) và anh da đen Finn (do John Boyega đóng).  Bộ phim còn có sự tham gia của những diễn viên Hollywood kỳ cựu như Harrison Ford (trong vai Han Solo), Mark Hamill (trong vai Luke Skywalker), Carrie Fisher (trong vai Leia)

Star Wars: The Force Awakens sẽ công chiếu toàn cầu vào ngày 18.12.2015. Tuy nhiên trước khi chờ đợi được thưởng thức “bom tấn” vào mùa Giáng Sinh, game thủ có thể đắm mình vào thế giới Star Wars trong trò chơi Battlefront do DICE (cha đẻ của Battlefield 3 & 4) sản xuất và EA phát hành vào ngày 17.11.2015.

Star Wars: Battlefront ra mắt ngày 17.11.2015.

Trong đợt thử nghiệm vừa qua Star Wars: Battlefront thu hút hơn 9 triệu người chơi và nhận được nhiều đánh giá khen ngợi của các trang tin game uy tín. Gameplay bắn súng góc nhìn người thứ 1 đậm chất điện ảnh, bên cạnh các vũ khí, phi thuyền “bước ra” từ thế giới Star Wars. Đặc biệt người chơi có thể đóng vai thành Sith hoặc Jedi trong mỗi màn chơi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.