StarCraft 2: Legacy of the Void tung trailer đầy bi tráng

14/09/2015 13:00 GMT+7

Bi tráng, dữ dội và đầy cảm xúc như thường lệ, trailer mới nhất của Starcraft 2 - Legacy Of The Void còn truyền tải một thông điệp quan trọng: tộc Protoss sẽ giành lại quê hương thiêng liêng của mình, bằng mọi giá.


Cùng xem trailer đầy mãn nhãn của Starcraft 2: Legacy Of The Void

Chính thức ra mắt vào hôm qua (13.9), đoạn trailer mới nhất của Starcraft 2: Legacy Of The Void  tiếp tục khiến người hâm mộ phải sởn gai ốc với những khung hình vô cùng khốc liệt, bi tráng. Blizzard không những chinh phục người chơi bằng khả năng dựng phim tuyệt đỉnh, mà còn khiến fan "đứng ngồi không yên" bởi những thông điệp vô cùng hấp dẫn trong đoạn trailer. 

Mở đầu bằng cảnh chiến đấu khốc liệt giữa phe Protoss và tộc Zerg, Blizzard đã dành sự ưu ái rõ rệt cho "chủ nhà" của phiên bản Starcraft 2 thứ ba, khi dành thời lượng khá nhiều cho những chiến binh Zealot "quẩy tung" trận địa. Sự cao trào của cuộc chiến được đẩy lên tối đa, khi "bé bự" Ultralisk của Zerg xuất hiện và đe dọa toàn bộ cánh quân của Protoss, buộc những Templar của Protoss phải hy sinh thân mình để biến đổi thành Archon...

Starcraft 2: Legacy Of The Void được ấn định sẽ ra mắt vào ngày 10.11 tới đây, chung thời điểm với hai bom tấn khác là Fallout 4Rise Of The Tomb Raider. Đây chính là phiên bản cuối cùng trong bộ ba Starcraft 2, theo như kế hoạch ban đầu của Blizzard. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.