StarCraft Remastered cuối cùng cũng chính thức lên sóng tại Battle.net

16/08/2017 17:00 GMT+7

Song song với những tính năng và chủng loại lính quen thuộc, tựa game này đã được nâng cấp khá nhiều như hỗ trợ độ phân giải 4K, nâng cấp âm thanh, hình ảnh, ... Hơn thế nữa, người chơi hoàn toàn có thể thay đổi qua lại đồ họa mới và cũ một cách nhanh chóng chỉ với một cú nhấn chuột (F5).

Đã được 20 năm kể từ khi phiên bản đầu tiên của StarCraft được ra mắt. Người chơi có thể đắm mình một cách thỏa thích trước những cuộc chiến nảy lửa trên thiên hà giữa 3 tộc Human, Zerg và Protoss. Và sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng StarCraft Remastered cũng đã chính thức có mặt trên ứng dụng Battle.net.

Song song với những tính năng và chủng loại lính quen thuộc, tựa game này đã được nâng cấp khá nhiều. Bao gồm hỗ trợ độ phân giải 4K, nâng cấp âm thanh, hình ảnh, ... Hơn thế nữa, người chơi hoàn toàn có thể thay đổi qua lại đồ họa mới và cũ một cách nhanh chóng chỉ với một cú nhấn chuột (F5).

Hệ thống chat cũng được nâng cấp để mọi người có thể trao đổi với bạn bè một cách dễ dàng hơn. Hay thậm chí có thể thay đổi hotkey một cách dễ dàng và nhanh chóng. Phiên bản nâng cấp của StarCraft cũng sẽ lưu thông tin chỉ số thể hiện của người chơi để mọi người có thể hiểu rõ về thành tích mình đã đạt được trong thời gian qua.

Thật ra mọi người không cần tốn khoảng 350.000 đồng (14.99 USD) mà vẫn có thể chơi được ngay tại ứng dụng Battle.net. Nhưng tất nhiên người chơi hoàn toàn không có khả năng zoom cận cảnh siêu nét hay đồ họa được nâng cấp. Đặc biệt đáng lưu ý hơn, nếu các bạn mua phiên bản StarCraft Remastered sẽ nhận được một vài phần quà đặc biệt trong StarCraft II là 3 portrait cực độc và Alexei Stukov, một chỉ huy trong chế độ Co-Op với khả năng điều khiển đội quân kết hợp giữa Zerg và Terran.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.