State Of Decay 2 sẽ lên Steam từ ngày 13.3

17/02/2020 07:00 GMT+7

Sau gần 2 năm độc quyền cho cửa hàng Microsoft Store, việc đổ bộ lên Steam hứa hẹn sẽ giúp State Of Decay 2 khai thác được thêm một tệp khách hàng đầy tiềm năng.

Ra mắt độc quyền trên Microsoft Store và Xbox One vào năm 2018, State Of Decay 2 là một trong những tựa game chiến lược quan trọng của Microsoft để phát triển mảng cộng đồng game thủ của hãng này. Trò chơi được phát triển bởi Undead Labs, khai thác đề tài Zombie (xác sống) quen thuộc. Gây chú ý bởi thế giới mở rộng lớn, mang lại gameplay tự do, đề cao tính đồng đội giữa các game thủ với nhau.
Tính đến thời điểm hiện tại, State Of Decay 2 đã tiêu thụ hơn 10 triệu bản, trở thành một trong những game thành công nhất do Microsoft phát hành trong vài năm gần đây.
Sau gần hai năm độc quyền nhằm xây dựng cộng đồng cho các nền tảng thuộc quyền sở hữu của mình, Microsoft đã sẵn sàng để "giải phòng" State Of Decay 2 lên Steam - cửa hàng phân phối game trực tuyến lớn nhất thế giới. Theo đánh giá của giới chuyên môn, việc có mặt trên Steam sẽ giúp State Of Decay 2 bán thêm được hàng trăm ngàn bản.
Để đánh dấu màn ra mắt trên Steam vào ngày 13.3 tới, State Of Decay 2 sẽ được nâng cấp lên phiên bản Juggernaut Edition, đem đến bản đồ chơi hoàn toàn mới Providence Ridge. Ngoài ra, phiên bản này cũng sẽ chứa đựng hầu hết các bản DLC đã được ra mắt trước đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.