Sự kiện Tết Nguyên Đán đặc biệt của Overwatch sẽ ra mắt vào tuần sau

02/02/2018 12:25 GMT+7

Cụ thể hơn là ngày 8.2.

Game Profile
Overwatch

Vừa mới đây, Blizzard đã công bố ngay thời gian diễn ra sự kiện hấp dẫn hằng năm dành cho Tết Nguyên Đán.

Theo đó, sự kiện năm Mậu Tuất của Overwatch sẽ được bắt đầu vào ngày 8.2. Các nhà phát triển cũng không quên gửi lời chúc may mắn cho mọi người tại trang mạng xã hội Twitter của mình như sau: “Chúc các bạn năm Tuất thịnh vượng”.

Đây là sự kiện chúc mừng Tết Nguyên Đán hằng năm mà Blizzard tổ chức cho Overwatch. Vào năm trước, họ đã giới thiệu hàng loạt vật phẩm mới và chế độ chơi cực kì thú vị cho năm con Gà của năm 2017. Và tất nhiên lần này chế độ chơi cướp cờ cũng sẽ quay trở lại sự kiện mỗi năm tổ chức một lần.

Hiện tại, Blizzard vẫn chưa thông báo sẽ có một chế độ mới độc đáo dành cho năm Mậu Tuất. Tuy nhiên có khá nhiều đồn đoán rằng năm nay sẽ có chế độ chơi cực độc trong thời gian tới. Có thể các nhà phát triển sẽ hé lộ chúng sớm mà thôi.

Và tất nhiên các bạn cũng đừng quên sự kiện lần này cũng có hàng loạt trang phục được giảm giá khá thú vị. Và tất nhiên kể cả các bộ trang phục được lấy cảm hứng từ Tây Du Ký trong năm trước cũng được giảm giá khá nhiều và đây sẽ là cơ hội hiếm có để mọi người có thể thêm vào bộ sưu tập khổng lồ của mình.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến Overwatch trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.