Sức nóng đua top PETA CUP

29/03/2014 10:33 GMT+7

Chỉ sau 1 ngày "khai hỏa", sức nóng đua top PETA CUP đã lan tỏa khắp cộng đồng game thủ cả nước. Điểm số và thứ bậc thay đổi từng giờ không chỉ để nhắm tới "núi" phần thưởng bằng tiền mặt của Ban tổ chức mà còn để so tài cao thấp ở đấu trường danh giá PETA CUP.

So tài hấp dẫn với bóng đá ngoại hạng Anh

Giải đấu Peta League Season mùa thứ nhất đã chính thức khởi tranh từ 10 giờ ngày 25.3 trên tất cả các tỉnh thành cả nước. Chỉ sau 24 giờ, gần 400 chiến binh của 65 đội đã đăng ký tham gia tranh tài đua top đã và đang tạo nên sức "nóng", sức hút cho giải đấu thuộc hệ thống giải Peta league 2014 của Peta City danh giá. http://esport.ongame.vn/danh-sach-doi.html.

 Sức nóng đua top PETA CUP

Trên bảng tổng sắp ngày 26.3, ba cái tên dẫn đầu lần lượt là GodOfWar 153.068 điểm, noname01 104.339 điểm và FPT_TheEnd 87.993 điểm Exp. Tuy nhiên top 3 này đang cảm nhận được hơi thở ngay đằng sau của Legend 81.248 điểm đứng thứ 4 và Dia_Gaming 71.312 điểm đứng thứ 5.

Cuộc đua top hấp dẫn và khắc nghiệt ngay từ vòng loại không thua kém gì giải bóng đá ngoại hạng Anh khi các đội so tài một cách quyết liệt và giành giật từng điểm một. Đứng thứ 51, 52 và 53 lần lượt là 3 cái tên Long_Xuyen,408 điểm, CT_PRO 235 điểm và GeniusGami 99 điểm Exp.

Cuộc đua khốc liệt tới mức từ thứ hạng thứ 54 đến 65 chưa có điểm song top cuối này quyết so tài để có thể cải thiện thứ bậc trong những ngày tiếp theo. Vì thế, điểm Exp và thứ hạng thay đổi từng giờ.

Bảng xếp hạng top 10: http://esport.ongame.vn/trang-chu.html

Bảng xếp hạng từ 50 trở đi: http://esport.ongame.vn/trang-chu-6.html

Nhiều phần thưởng hơn danh hiệu ảo

Nhiều lợi ích vô cùng to lớn đang chờ đợi mà các game khó có thể bỏ qua. Bởi, trong hệ thống giải đấu Peta League đua top là một cuộc đua tranh giành phần thưởng nhiều hơn là danh hiệu ảo. 32 đội lọt vào vòng chung kết PetaCup sẽ nhận ngay 2,5 triệu tiền mặt hỗ trợ từ Ban Tổ Chức. Ngoài ra các phần thưởng ingame vô cùng giá trị giành cho những đội thuộc top 3 vòng chung kết PetaCup sẽ giúp ích cho các đội này xây chắc vị trí của mình ở các giai đoạn tiếp theo của mùa giải.

Đây là lý do khiến những chiến đội thuộc top đầu luôn tạo ra một khoảng cách nhất định với phần còn lại. Không phải do họ may mắn mà là ngoài kỹ năng tốt của bản thân các chiến đội top đầu thì phần thưởng dành cho họ cũng rất phong phú. http://esport.ongame.vn/gioi-thieu-lo-trinh-giai-dau-petacup-season-1--10024.html)

Chuyên gia chia sẻ bí quyết đua top

Theo phân tích của thành viên kỳ cựu đội Scary ( một trong những đội mạnh nhất trong làng FPS) của giải đấu, lợi ích đầu tiên của việc tham gia đua top sớm và giành sự tập trung cho giai đoạn này chính là việc họ sẽ nhanh chóng kiếm về cho mình những điểm EXP sớm nhất và qua đó cơ hội để họ lọt vào top 32 đội tham gia giải đấu danh giá PetaCup ngày càng sáng hơn.

 Sức nóng đua top PETA CUP

Một bật mí khác của thành viên đội Nhí Nhố (một “core team” khác của làng FPS) là khi tham gia đua top, trong game các chiến binh nên chọn kênh tự do vì các đội tham gia giải Peta League season 1 đều luyện tập trong kênh này, việc giao lưu cọ sát với họ sẽ khiến các chiến đội tăng thêm kinh nghiệm thi đấu và hiểu rõ đối thủ của mình hơn. Điều này sẽ giúp các chiến đội lựa chọn được những chiến thuật hợp lý, qua đó sẽ có cơ hội tiến sâu hơn ở các giai đoạn sau.

Với những lợi ích to lớn từ Ban tổ chức dành dành cho các game thủ thì còn chần chờ gì nữa mà không tiến hành chinh phục giai đoạn “đua top vòng loại” để hướng tới mục tiêu gần nhất là lọt vào top 32 chiến đội lọt vào vòng chung kết PetaCup, và nhận ngay 2,5 triệu VNĐ cho mỗi đội.

Thế nhưng, như thế không có nghĩa là mất hết cơ hội dành phần thưởng cho các đội xếp thứ hạng thấp hơn.

Với các đội không nằm trong TOP 32 đội vào vòng Chung kết và đăng ký sau ngày 25.3 sẽ được gia nhập lực lượng Delta và được tham gia thi đấu vòng "Đua top Delta" (diễn ra đồng thời với thời gian diễn ra Chung kết Peta Cup). Và đội đạt giải nhất cũng sẽ được Ban tổ chức trao 10 triệu đồng, 1 giải nhì với 5 triệu ít hơn và 1 giải ba với 3 triệu đồng.

Ngoài ra, còn rất nhiều mức giải thưởng bằng tiền mặt khác đang đợi các chiến binh chinh phục. Vì vậy, đăng ký, tham gia PETA Cup ngay hôm nay để có cơ hội nhận được  tài trợ tiền mặt. Thời gian đua TOP chọn 32 đội vào  thi đấu vòng chung kết sẽ diễn ra từ 10h ngày 25.3 đến 9.4.2014.
http://esport.ongame.vn/chinh-thuc-khai-mac-giai-doan-dua-top-vong-loai-giai-dau-peta-league-season-1--10117.html;

http://esport.ongame.vn/chinh-thuc-khai-mac-giai-doan-dua-top-vong-loai-giai-dau-peta-league-season-1--10117.html

Website giải đấu PETA LEAGUE: http://esport.ongame.vn

Trang chủ Peta city: http://peta.ongame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/PetaCity  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.