Summoners War: Chronicles sẽ là tựa game 'bom tấn' tiếp theo của Com2uS

Võ Lâm
Võ Lâm
22/01/2020 08:25 GMT+7

Com2uS vừa công bố tên chính thức, cũng như hình ảnh đồ họa của dự Án Summoners War MMORPG đổi thành tên gọi chính Summoners War: Chronicles.

Summoners War: Chronicles là tựa game MMORPG với cốt truyện xuyên suốt trong giai đoạn 70 năm trước khi mạch chuyện của Summoners War: Sky Arena bắt đầu. Ngay lập tức, những thông tin mới được hé lộ về dự án này đã khiến các fan hâm mộ cuồng nhiệt của Summoners War phải đứng ngồi không yên bởi danh tiếng lẫy lừng về mặt sáng tạo của Summoners War.
Summoners War: Chronicles mang trong mình "concept cơ bản" của Summoners War, trong đó người chơi có thể hiệu triệu những quái thú hùng mạnh để kết hợp với hành động kịch tính của dòng game MMORPG.
Người chơi có thể lựa chọn cho mình ba nhân vật đặc sắc và đắm mình trong các trận chiến thời gian thực, với tối đa ba quái vật có thể hiệu triệu cho mỗi nhân vật. Các nhân vật có thể chia sẻ với nhau những quái vật đã hiệu triệu và các nguồn lực khác, điều này cho phép người chơi có thể đa dạng hóa lối chơi của mình thông qua việc tính toán và đưa ra những chiến thuật chiến đấu khác nhau. Những hình ảnh được tiết lộ cũng cho thấy khung cảnh chiến trận với rất nhiều người chơi kề vai sát cánh cùng nhau điều khiển các quái thú của mình chiến đấu với quái vật boss
Com2uS dự kiến sẽ tung ra “Summoners War: Chronicles" trong thời gian nửa cuối năm 2020. Thời điểm hiện tại, nhà phát hành game đến từ Hàn Quốc này đang tích cực chiêu mộ nhân tài để chau chuốt khâu hoàn thiện và mở rộng nội dung của trò chơi.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.