Summoners War có giải đấu tiền tỷ

15/06/2017 07:42 GMT+7

Giải đấu này sẽ diễn ra tại Amazon’s M2: The Mobile Masters Invitational 2017 – một giải đấu cực lớn bao gồm các tựa game danh tiếng.

Sắp tới, game thủ Summoners War sẽ có dịp mong ngóng một giải đấu lớn do Com2us và công ty công nghệ kì cựu Amazon bắt tay tổ chức. 
Giải đấu của Summoners War sẽ diễn ra vào 24/06 này tại New Jersey, Hoa Kỳ. Tám game thủ đứng đầu bảng xếp hạng tại Mỹ sẽ tham gia thi đấu để giành giải thưởng trị giá 25.000$ (gần 570 triệu đồng). Giải đấu này sẽ có phần khác với những giải đấu trước của Summoners War, bởi người chơi thua cuộc của trận đấu trước vẫn có cơ hội tham gia thi đấu tiếp. Thêm nữa, những trận đấu gay cấn này cũng sẽ được truyền hình trực tiếp qua Twitch để tất cả người chơi toàn cầu có thể theo dõi và bình luận.
Từ khi ra mắt tính năng Đấu Trường Thế Giới, nơi người chơi trên tất cả các server của Summoners War có thể cùng nhau thi đấu trong một đấu trường liên server thời gian thực, Summoners War đã tổ chức nhiều giải đấu offline tại nhiều nơi trên thế giới để game thủ có thể tranh tài cao thấp. Với tham vọng mang Summoners War trở thành một tựa game e-sports trên di động, chắc hẳn nhà phát hành com2us sẽ mang đến nhiều bất ngờ nữa cho game thủ. Hi vọng trong tương lai, game thủ Việt sẽ sớm có cơ hội cùng nhau tranh tài với Summoners War trên sân chơi đầy tiềm năng này.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.