Super League mùa Hè trước vòng 2: đợi chờ sự bứt phá

21/06/2014 10:00 GMT+7

Bất ngờ, hấp dẫn, kịch tính và đẳng cấp là những gì có thể nói về vòng 1 của giải FIFA online 3 Super League mùa Hè vừa khởi tranh tuần trước.

Bất ngờ lớn nhất có lẽ là việc Nguyễn Thái Bảo thua đậm trước ĐKVĐ Quang Tuấn và ngậm ngùi xếp sau cùng trên bảng xếp hạng.

Super League mùa Hè trước vòng 2: đợt chờ sự bứt phá

Thứ Bảy, Chủ Nhật tuần này, Super League mùa Hè sẽ trở lại hứa hẹn mang đến còn nhiều điều hấp dẫn hơn nữa.

Hạng mục đấu đơn 1v1

Quang Tuấn mở đầu hành trình bảo vệ chức vô địch của mình không thể tuyệt vời hơn khi đánh bại đối thủ lớn nhất với một tỉ số không ai ngờ tới. Giành 3 điểm tuyệt đối và vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng (BXH) là phần thưởng xứng đáng cho HLV đến từ TP HCM.

Super League mùa Hè trước vòng 2: đợt chờ sự bứt phá

Những cặp đấu còn lại có chung một kịch bản là chia điểm. Không hẹn mà gặp, các đối thủ khá cân bằng từ kinh nghiệm, lối chơi cho đến đội hình đã gặp nhau trong vòng 1, những trận đấu kịch tính đã diễn ra, cuối cùng mỗi người có 1 điểm và cạnh tranh sít sao bởi chỉ số phụ. Thái Bảo có lẽ là người phải cố gắng rất nhiều để trở lại bởi những con số trên BXH của anh là không tốt một chút nào.

Phạm Tường Thành vs Lê Trần Hoài Phúc

Tường Thành có một chút lợi thế so với một Hoài Phúc mới thi đấu tại giải đấu cao nhất Việt Nam. Cả 2 đang nằm cạnh nhau ở vị trí thứ 6 và 7 trên BXH nên chắc chắn ai cũng muốn giành chiến thắng để cải thiện thứ hạng cũng như cạnh tranh quyết liệt vì cơ hội vẫn còn rất lớn phía trước.

Biện Tấn Nhất Huy vs Nguyễn Lê Quang Tuấn

Nhất Huy đã chơi tốt ở vòng 1 với việc cầm hòa một Nhật Khánh đầy kinh nghiệm, nhưng thử thách ở vòng 2 này còn “xương” hơn rất nhiều, đó là Quang Tuấn. Nhà ĐKVĐ có thêm một cơ hội để giành 3 điểm, đồng nghĩa với việc bảo toàn ngôi vị đầu bảng.

Super League mùa Hè trước vòng 2: đợt chờ sự bứt phá

Nhất Huy sẽ phải thi đấu với 200% sức mạnh nếu muốn đánh bại Quang Tuấn.

Lê Nhật Khánh vs Cao Tuấn Ngọc

Thêm một cặp đấu giữa cựu binh và tân binh, Nhật Khánh và Tuấn Ngọc ở vòng 1 đều thi đấu tốt trong trận đầu tiên nhưng lại đánh mất chiến thắng chung cuộc khá đáng tiếc. Nhưng không sao, vòng 2 sẽ là thử thách giúp cả 2 thể hiện ai hay hơn và ai bản lĩnh hơn.

Nguyễn Thái Bảo vs Nguyễn Nhật Trúy

Nhật Trúy đã có màn lột xác ngoạn mục trong trận đấu với Tường Thành, tuy nhiên, khó khăn đang trước mắt khi mà Thái Bảo đang rất khát khao trở lại đúng với phong độ của mình, để chứng minh thất bại tại vòng 1 chỉ là một tai nạn.

 

Hạng mục Đồng đội

Các đại diện đến từ Đà Nẵng đang có lợi thế lớn trên BXH, tuy nhiên, đó là do 2 đội rất mạnh của TP HCM là SGFFG và SG4EVE đã phải gặp nhau ở vòng 1. Những diễn biến ở vòng 2 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn vì những đội cân tài cân  sức sẽ gặp nhau.

Hà Nội Fighters vs KingShark Bình Dương

2 đội trắng tay tại vòng 1 sẽ gặp nhau, liệu Hà Nội Fighters có kịp trở lại sau khi thua đậm vòng trước để đối đầu với KingShark Bình Dương của Thái Bảo, sự nỗ lực là có thừa và chỉ chờ bóng lăn, một trận đấu hấp dẫn sẽ được 2 đội cống hiến hết mình.

Super League mùa Hè trước vòng 2: đợt chờ sự bứt phá

Đà Nẵng United vs Đà Nẵng FFG

Sẽ là một trận derby Đà Thành giữa  2 đại diện giành trọn 3 điểm trong ngày ra quân, Đà Nẵng United thắng oanh liệt hơn nhưng Đà Nẵng FFG cũng lì lợm không kém. Đây hứa hẹn là một cặp đấu đáng xem và có thể nói kẻ 8 lạng người nửa cân.

Đà Nẵng 9xStorm 2 vs Sài Gòn FFG

Người anh em của ĐNFFG sẽ có cuộc chạm trán với một người hàng xóm của họ. Đà Nẵng 9xStorm 2 đã thất bại trong lượt trận đầu tiên, và trước mắt họ khả năng kiếm điểm là vô cùng nhỏ khi đối thủ là Sài Gòn FFG. Nhà ĐKVĐ có thể tận dụng cơ hội này để vươn lên top đầu BXH bởi kinh nghiệm và đẳng cấp được đánh giá là vượt trội hơn hẳn.

Super League mùa Hè trước vòng 2: đợt chờ sự bứt phá

Sài Gòn 4Eve vs Đà Nẵng 9xStorm 1

Cặp đấu cuối cùng ở vòng 2 sẽ rất hấp dẫn bởi 2 đội khá ngang ngửa về mọi mặt. Điểm  số sẽ là mục tiêu cao nhất bởi Sài Gòn 4Eve muốn được bứt tốc về vị trí còn 3 điểm sẽ giúp đại diện đến từ Đà Nẵng củng cố thứ hạng của mình chắc chắn hơn nhiều.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.