Super League Spring 2014: Thái Bảo gục ngã, 4Eve bất bại

10/03/2014 16:00 GMT+7

Các hạng mục đấu đơn và đấu đội của Super League Spring đã diễn ra trong ngày 8 - 9.3 vừa qua với nhiều trận đấu hấp dẫn và bất ngờ thú vị.

Vòng đấu thứ 3 - Hạng mục đấu đơn

Ngày thi đấu thứ 3 của mùa giải Super League Spring 2014 đã bắt đầu có những sự xáo trộn mạnh, đáng chú nhất là ở 3 vị trí dẫn đầu bảng. 

Trận đấu đầu tiên diễn ra giữa Nhật Trúy (Huế) - Nhật Khánh (Đà Nẵng) diễn ra trong tình thế cả 2 đều là những đối thủ trực tiếp của nhau. Khi kết thúc vòng đấu thứ 2 Nhật Khánh đang tạm đứng thứ 3 với 4 điểm và Nhật Trúy xếp ngay sau đó với 1 điểm ít hơn. Trận đấu "đáng giá 6 điểm" giữa 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp này đã khiến cả hai bên nhập cuộc với trạng thái tâm lý khá căng thẳng và chơi tấn công không hiệu quả, kèm theo vô số đường chuyền lỗi. Sau cuộc rượt đuổi tỉ số nghẹt thờ, game thủ đến từ Đà Nẵng đã giành chiến thắng sít sao 3 - 2 trước Nhật Trúy trong trận đấu đầu tiên.

Bước sang trận thứ 2, sự cân bằng và kèn cựa giữa 2 đối thủ ngang trình càng được thể hiện rõ nét hơn, và Nhật Trúy chỉ có thể giành chiến thắng kịch tính 2-1 vào những phút thi đấu cuối cùng. 1 điểm chia đều là kết quả tạm ổn đối với cả Nhật Trúy và Nhật Khánh, nhưng cả 2 đều cùng nắm tay nhau tụt 1 bậc trên bảng tổng sắp bởi sự vươn lên bất ngờ từ đối thủ phía dưới.

Một pha bóng trong trận đấu Nhật Trúy - Nhật Khánh.

Trận đấu thứ 3 của vòng này giữa Quang Tuấn và Thái Bảo chính là trận derby của TP. Hồ Chí Minh. Trước khi trận đấu này diễn ra, Thái Bảo được đánh giá cao hơn rất nhiều khi đang dẫn đầu bảng với 6 điểm và hiệu số ghi bàn vượt trội, trong khi Quang Tuấn đứng giữa bảng với chỉ một trận thắng và hiệu số bàn mang con số âm. Trận đấu đầu tiên giữa 2 đối thủ này diễn ra vô cùng giằng co và có rất ít cơ hội do Quang Tuấn chủ động chơi rất chặt chẽ. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được Quang Tuấn ghi vào đầu hiệp 2 để tạm dẫn trước.

Trận 2 tình hình có vẻ hấp dẫn hơn khi có nhiều bàn thắng được ghi nhưng Thái Bảo đã không thể lật ngược thế cờ khi để thua tiếp 2 - 3. Kết thúc trận đấu này, Quang Tuấn giành được 3 điểm quý giá để vươn lên đứng thứ ba. Thái Bảo với trận thua đầu tiên đã rơi từ vị trí đầu bảng xuống thứ 2 (cùng điểm với Quang Tuấn nhưng hơn hiệu số bàn thắng).

Thái Bảo đã gục ngã trong trận derby TP.Hồ Chí Minh.

Trận đấu giữa Tường Thành (Hà Nội) và Mạnh Hiệp cũng mang lại bất ngờ. Mạnh Hiệp từ đầu giải chưa được nếm mùi chiến thắng và chưa đạt được điểm nào đã cầm chân đối thủ mạnh đến từ Hà Nội và giành điểm đầu tiên. Trong khi đó, Tường Thành cũng tạm yên tâm khi 1 điểm đến từ trận đấu này đã giúp anh vươn lên soán ngôi vị số 1 của Thái Bảo. 

Trận đấu còn lại giữa Tân Duy (Huế) và Duy Bắc (Hải Phòng) kết thúc với tỉ số hòa, Duy Bắc có được điểm đầu tiên trong khi Tân Duy vẫn chưa tìm được giải pháp để cải thiện thành tích.

 Kết quả vòng đấu thứ 3 - Đấu đơn

Nhật Trúy 1 - 1 Nhật Khánh
  (2-3)   (2-1)  
Tường Thành 1 - 1 Mạnh Hiệp
  (3-4)   (4-2)  
Quang Tuấn 2 - 0 Thái Bảo
  (1-0)   (3-2)  
Tân Duy 1 - 1 Duy Bắc
  (1-4)   (3-2)  

Bảng xếp hạng Đấu đơn sau vòng 3

Vòng đấu thứ 3 - Hạng mục đấu đội

Vòng đấu này đã bắt đầu cho thấy sự tách tốp của một vài đội bóng với cách biệt 2 điểm ở từng vị trí 1 - 2 - 3. Trong đó, Saigon 4Eve tiếp tục giành thêm chiến thắng 2 - 0 trước Hải Phòng Club để có 9 điểm tuyệt đối sau 3 vòng, dẫn đầu bảng xếp hạng.

Saigon FFG đã bị Đà Nẵng United cầm chân sau 2 trận đấu khá căng. Giành được 7 điểm sau 3 lượt trận, Saigon FFG tạm xếp ở vị trí thứ 2, cùng chia sẻ top đầu với "đồng hương" Saigon 4Eve.

Saigon 4Eve đang dẫn đầu bảng hạng mục đấu đội.

Trận derby Hà Nội cũng có kết thúc tương tự như derby TP. HCM khi Hà Nội Flying Dragon giành chiến thắng 2 - 0 trước Hà Nội Siêu việt. Với 4 điểm trong tay, Hà Nội Flying Dragon mới chỉ đủ sức "bay" lên lưng chừng bảng xếp hạng (hạng tư), trong khi mới giành được 1 điểm, team "Siêu việt" đang rất lận đận ở nhóm "cầm đèn đỏ" cuối bảng.

Trong trận đấu cuối cùng, "buông máy" với tỉ số 0 - 2 trước Đà Nẵng 9x Storm, KFC An Giang đang tiếp tục là "miếng mồi" ngon cho các đội bóng khác. 

Bảng xếp hạng Đấu đội sau vòng 3

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.