Super League vòng 9: Thái Bảo xuất sắc trở lại ngôi đầu

11/08/2014 14:36 GMT+7

Vòng 9 của Super League đã diễn ra vô cùng kịch tính khi các vị trí cạnh tranh với nhau đã có những trận ‘thư hùng” rất gay cấn.

Thể thức đấu đơn

Nguyễn Nhật Trúy 0 - 2 Nguyễn Thái Bảo

Nhật Trúy sau khi cầm hòa được Tường Thành đã gây nên một tiếng vang lớn đến cộng đồng. Trong khi đó ĐKVĐ Đông Nam Á vẫn giữ được vẻ điềm tĩnh và lối chơi đi bóng lắc léo đầy kỹ thuật của mình.

Ở trận đấu thứ nhất, Nhật Trúy sử dụng đội hình 3 - 5 - 2 và chủ động chơi phòng ngự phản công. Tuy nhiên kế hoạch của anh đã sớm bị phá sản, khi Thái Bảo với sơ đồ chiến thuật quen thuộc 4 - 2 - 2 - 2 đã có bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 8 của trận đấu. Điều này có vẻ nằm ngoài dự đoán của Nhật Trúy và buộc anh phải điều chỉnh chiến thuật bất đắc dĩ. Và dù đã rất cố gắng nhưng Nhật Trúy không thể có cho mình bàn thắng nào mà còn để Thái Bảo lấn sân và ghi thêm 1 bàn thắng nữa. Tỉ số chung cuộc là 2 - 0 nghiêng về Thái Bảo.

Ở trận đấu thứ hai, cả 2 VĐV vẫn giữ nguyên sơ đồ chiến thuật. Nhật Trúy vẫn không còn gì để mất nên anh chủ động chơi pressing ngay từ đầu. Nhưng điều này có vẻ là một sai lầm khi Thái Bảo lại có liên tiếp 2 bàn thắng quá sớm ở phút thứ 6 và thứ 10 của trận đấu. Tỉ số chung cuộc của trận đấu này là 6 - 0 nghiêng về Thái Bảo và anh giành chiến thắng chung cuộc đầy thuyết phục.

 

Biện Tấn Nhất Huy 0 - 2 Lê Trần Hoài Phúc

Ở trận đấu thứ nhất, Hoài Phúc dẫn trước đến 3 bàn thắng, và chỉ để Nhất Huy có được một cơ hội duy nhất ghi bàn thắng danh sự. Tỉ số chung cuộc là 3 - 1 nghiêng về phía Hoài Phúc.

Ở trận đấu thứ hai, Nhất Huy vẫn giữ nguyên chiến thuật phòng thủ chặt đến 11 cầu thủ ở sân nhà mỗi khi Hoài Phúc có bóng. Dù đã kiểm soát bóng tốt hơn nhưng Nhất Huy vẫn mắc sai lầm và để Hoài Phúc ghi bàn dẫn trước. Có lẽ gáo nước lạnh này đã làm cho Nhất Huy không còn gì để mất và anh đã thi đấu rất quyết liệt khi sử dụng cả việc xoạc bóng. Kết quả là anh cũng đã có cho mình 1 bàn thắng từ một tình huống phản công, đưa tỉ số về kết quả hòa 1 - 1 cho đến khi hết 90 phút.

Ở hiệp phụ, Nhất Huy vẫn tiếp tục phòng ngự số đông và dựa vào những tình huống phản công. Nhưng từ một tình huống sút phạt cố định, Hoài Phúc đã có bàn thắng ấn định tỉ số 2 - 1, qua đó giành chiến thắng chung cuộc sau 2 trận đấu.

 

Lê Nhật Khánh 1 - 1 Nguyễn Nhật Trúy

Hiệp 1 của trận thứ nhất diễn ra khá tẻ nhạt khi cả 2 VĐV đều không tận dụng được cơ hội và tấn công không quá sắc nét. Ở hiệp 2, Nhật Trúy sau một sai lầm đã để cho Nhật Khánh dẫn trước, nhưng tỉ số lại được san bằng sau đó 3 phút. Tuy vậy, những pha tấn công tới tấp sau đó đã giúp Nhật Khánh giành chiến thắng đậm với tỉ số chung cuộc 5 - 2.

Ở trận đấu thứ hai, 2 VĐV vẫn giữ nguyên sơ đồ chiến thuật. Tuy nhiên Nhật Khánh có phần ưu thế khi ngày từ phút thứ 3 anh đã có cho mình bàn thắng mở tỉ số sau một pha tạt cánh đánh đầu chuẩn xác. Nhưng không phải vì thế mà Nhật Trúy bỏ cuộc, liền ngay sau đó anh đã có cho mình bàn thắng gỡ hòa và thêm 2 bàn thắng ở ở hiệp 2 và giành luôn thắng lợi chung cuộc 3 - 1. Kết quả cuối cùng là 2 VĐV hòa và cùng nhau tiếp tục nằm dưới cùng của BXH.

BXH Super League nội dung cá nhân sau vòng 9

 

Thể thức đấu đồng đội

Sài Gòn FFG 1 - 1 Đà Nẵng 9x Storm 2

Ở trận đấu thứ nhất, cả 2 đội đều sử dụng sơ đồ 4 - 2 - 2 -2. Sài Gòn FFG dường như đã làm được những gì họ muốn khi mà họ đã có bàn thắng mở tỉ số và có rất nhiều những tình huống nguy hiểm lên khung thành của Đà Nẵng 9x Storm 2. Không dừng lại ở đó, ở hiệp đấu thứ hai họ tiếp tục vùi đập đối thủ với 3 bàn thắng nữa. Tỉ số chung cuộc là 4 - 0 nghiêng về cho Sài Gòn FFG.

Ở trận 2, Đà Nẵng 9x Storm 2 đã có sự thay đổi khi sử dụng đội hình 3 - 5 - 2. Điều này phần nào đã thể hiện được hiệu quả khi trong suốt hiệp 1, Sài Gòn FFG đã không thể nào có được những pha tấn công sắc nét lên hàng thủ của Đà Nẵng 9x Storm 2, hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Bước sang hiệp thứ 2, Đà Nẵng 9x Storm 2 có phần nhỉnh hơn về thế trận. Hệ quả là họ đã có bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 64 và cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu. Kết quả chung cuộc là 2 đội hòa.

Đà Nẵng FFG 2 - 0 Đà Nẵng United

Ở trận đấu thứ nhất, Đà Nẵng FFG có lợi thế khi ghi liên tiếp 2 bàn thắng ở phút 24 và 29. Đà Nẵng United không dễ dàng bỏ cuộc khi ở phút thứ 40 họ đã có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 2 - 1. Bước sang hiệp 2, thế trận tiếp tục diễn ra giằng co khi Đà Nẵng FFG vừa vươn lên dẫn 3 - 1 thì Đà Nẵng United lại có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 3 - 2. Hai đội liên tiếp có những thay đổi về mặt nhân sự và chiến thuật nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Dù rất nỗ lực nhưng Đà Nẵng United đã để thua trận đấu này với tỉ số chung cuộc là 3 - 2.

Ở trận đấu thứ hai, 2 đội vẫn giữ nguyên sơ đồ chiến thuật. Sau nhiều pha rượt đuổi tỉ số, cuối cùng Đà Nẵng FFG đạ xuất sắc giành chiến thắng 3 - 2, qua đó giành thắng lợi chung cuộc sau 2 trận đấu.

 

King Shark Bình Dương 1 - 1 Hà Nội Fighters

Thất bại trước Hà Nội Fighters với tỉ số sát sao 0 - 1 trong trận đấu thứ nhất, nhưng lại chiến thắng 2 - 1 ở trận đấu thứ 2, King Shark Bình Dương đã thu được 1 điểm quý giá trước đối thủ đến từ Hà Nội.

 

Sài Gòn 4Eve 1 - 1 Đà Nẵng 9x Storm 1

Hiệp 1 diễn ra khá gay cấn khi cả 2 đội thi đấu rất bản lĩnh, nhưng đội có bàn thắng mở tỉ số trước là Sài Gòn 4Eve. Thế trận tiếp tục giằng co, và mọi chuyện đã diễn ra kịch tính hơn khi ở phút 63, Đà Nẵng 9x Storm 1 đã có bàn thắng san bằng tỉ số. Và mọi chuyện đã được định đoạt vào đúng phút bù giờ cuối cùng của trận đấu Đà Nẵng 9x Storm 1 đã có bàn thắng ấn định tỉ số 2 - 1 và giành chiến thắng trong trận đầu tiên.

Ở trận 2, Đà Nẵng 9x Storm 1 đã thay đổi đội bóng và chọn chiến thuật 4 - 1 - 2 - 1 - 2. Phía bên kia Sài Gòn 4Eve vẫn giữ sơ đồ chiến thuật 4 - 2 - 2 - 2. Hai đội tiếp tục thể hiện lối đá cống hiến, ngang tài ngang sức và quyết tâm cao độ của mình. Tuy nhiên lần này "diễn viên chính" đã thay đổi vị trí khi Sài Gòn 4Eve mới là đội định đoạt trận đấu và giành về 1 điểm quý giá.

BXH Super League nội dung đồng đội sau vòng 9

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.