Super Week LCS Bắc Mỹ mùa Hè 2014: Ngày thứ hai

03/08/2014 16:43 GMT+7

Team SoloMid lên xuống thất thường, LMQ bất ngờ gục ngã, CLG phiên bản dự bị tiếp tục gây thất vọng là những điểm nhấn của ngày thứ hai Super Week LCS Bắc Mỹ.

Trận đấu được quan tâm nhất ngày thi đấu thứ hai có lẽ là cuộc chạm trán giữa Team SoloMid (TSM) và Cloud9 (C9), đây được coi là cuộc đấu trực tiếp cho vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng. Sau những phút đầu thi đâu cẩn trọng, Hai (C9) đã cho thấy Syndra trong tay anh đáng sợ đến nhường nào khi liên tục có những pha Tốc Biến Super Week LCS Bắc Mỹ mùa Hè 2014: Ngày thứ hai rồi combo tiễn Ziggs của Bjergsen lên bảng đếm số trong sự ngỡ ngàng của khán giả.

Có được lợi thế nhất định, C9 dần dần tạo dựng thế trận, họ còn câu được ba mạng của đối thủ tại hang Baron với pha thi đấu trên cả tuyệt vời của Nidalee trong tay Balls. Chiến thắng đã nằm chắc trong tay Hai và đồng đội khi họ dẫn trước tới 15.000 tiền ở phút 35. C9 đặt dấu chấm hết cho TSM ở phút 37.

Rất may cho TSM là ngay sau đó, trong trận đấu vô cùng kịch tính với Team Dignitas, họ đã giành chiến thắng cực kỳ sát nút bằng sự tinh quái của mình, tránh cho đội tuyển một ngày thi đấu đầy thất vọng.

Sau trận thắng thuyết phục ở ngày đầu tiên trước Could9, LMQ đang có một tâm lý rất thoải mái, chưa kể đến việc đối thủ của họ vòng này chỉ là Curse, đội đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng. Nhưng đây lại là một trận đấu mà Curse thành công với chiến thuật hai xạ thủ. Bộ đôi Corki - Tristana trong tay Cop và Voyboy cho thấy khả năng càn quét cũng như làm bốc hơi đối phương vô cùng nhanh chóng.

Điểm mạnh của đội hình hai xạ thủ chính là sự áp đảo ở giai đoạn cuối trận, với mục tiêu chính là trụ của đối phương, và họ đã biết tận dụng lợi thế này để trấn áp LMQ, chưa kể đến việc bên phía LMQ chỉ có Vasilli là thực sự gây được đột biến, khi mà Lulu hay Gragas đều không quá mạnh trong việc dồn sát thương. Và lại một lần nữa phải nhắc đến sự "lì đòn" của cái tên Maokai với khả năng chống chịu tuyệt vời. Quét sạch ở phút 39, kết thúc một ngày buồn cho LMQ.

Tuần này thì phần đông khán giả đều hướng đến Counter Logic Gaming với màn "thay máu" bất đắc dĩ của họ. Ở ngày thi đấu thứ hai, CLG phải gặp Evil Geniuses và compLexity, hai đối thủ tầm trung của Bắc Mỹ. Phải thừa nhận rằng các vị trí dự bị của CLG thi đấu rất tốt, kỹ năng xử lý cá nhân của họ chẳng hề thua kém gì đội hình một, nhưng có một trở ngại nào đó luôn khiến họ tụt lại ở giai đoạn cuối trận, khi tính kết dính của đội hình được đề cao.

Bùng nổ đầu trận, thi đấu trên cơ khoảng giữa, nhưng lại tan vỡ trong sự tiếc nuối là kịch bản cả hai trận của CLG. Dù sao thì kết quả đối với họ đã không còn quan trọng vào thời điểm này, nhưng với khả năng của các game thủ như Nien hay Hotshotgg, một suất chính thức tại giải chung kết thế giới trong đội hình CLG là hoàn toàn khả thi nếu họ tiếp tục thể hiện những màn trình diễn ấn tượng.

Đêm nay (3.8), những trận cuối cùng của vòng bảng LCS Bắc Mỹ mùa Hè 2014 sẽ diễn ra, dưới đây là lịch đấu chi tiết:

Super Week LCS Bắc Mỹ mùa Hè 2014: Ngày thứ hai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.