Super Week LCS Châu Âu mùa Hè 2014: Ngày thứ ba

01/08/2014 16:00 GMT+7

Lời chia tay ngọt ngào của Gambit, Supa Hot Crew giành chiến thắng kép, và trận đấu điên rồ giữa Alliance gặp Millenium là những gì đáng chú ý trong ngày cuối cùng của Super Week Châu Âu.

Gambit Gaming là ví dụ điển hình cho việc phong độ thi đấu phụ thuộc rất nhiều vào tâm lý. Có thể họ thi đấu rất tồi khi phải chịu nhiều áp lực từ ban huấn luyện, người hâm mộ, nhưng một khi áp lực ấy đã được giải tỏa, thì dù cho đối thủ có là ai họ cũng chẳng e ngại. Đêm qua, SK Gaming có thể được xem là nạn nhân xấu số của Gambit. 

Diamond đã thực sự chứng tỏ được bản thân, Lee Sin trong tay của Svenskeren dường như không có phút nào được thở với sự tinh quái của cô nàng Evelynn. Ngay ở phút thứ 5, Diamond đã có hạ gục được ba mạng của đối thủ, qua đó bắt đầu một buổi tối ác mộng dành cho SK Gaming.

Dần dần vượt lên ở mọi vị trí, từ những pha solo đến giao tranh tổng, Gambit hoàn toàn áp đảo đối phương, và kết thúc trận đấu với tỷ số 30-6 trong sự phấn khích của người hâm mộ. Tuyệt vời Gambit Gaming, tuyệt vời thần rừng Diamond.

Điểm nhấn tiếp theo của ngày thi đấu này là chiến thắng kép của Supa Hot Crew. Dù hai đối thủ đều không quá mạnh, là Millenium và Copenhagen Wolves, nhưng chúng ta cũng phải dành lời khen cho phong độ ổn định của SHC.

Lối chơi chặt chẽ thể hiện ở từng vị trí, biết cách bù trừ điểm yếu lẫn nhau, SHC đã chắc chân ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Thi đấu xuất sắc nhất có lẽ là MrRalleZ, xạ thủ 17 tuổi đến từ Đan Mạch, với màn trình diễn Kog'Maw khá mãn nhãn. SHC hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gớm khi LCS Châu Âu bước vào vòng loại trực tiếp.

Đến với hai ông lớn, nếu như Fnatic có chiến thắng đơn giản trước ROCCAT nhờ vào cái tên quen thuộc Rekkles, thì Alliance cùng Millenium đã mang đến cho khán giả một màn trình diễn không thể điên rồ hơn. Bởi lẽ với cả hai thì đây đơn giản chỉ là một trận thủ tục, họ tạo ra tâm lý phấn khích cho người xem ngay từ giai đoạn cấm/chọn. Những cái tên thú vị lần lượt xuất hiện như Ashe, Rammus, rồi Warwick, Quinn và cả Zac.

Do trận đấu mang tính giải trí rất cao nên Thanh Niên Game xin mời độc giả thưởng thức trận đấu vô cùng thú vị này:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.