Survival Heroes tung landing page, sẵn sàng ra mắt tại Việt Nam

14/03/2019 10:58 GMT+7

Được Gamota đưa về từ tháng 11.2018, Survival Heroes đã khiến cộng đồng game thủ trông ngóng nhiều tháng qua.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Survival Heroes là game mobile MOBA sinh tồn rất độc đáo được phát triển bởi Snail Games, trò chơi đã phát hành ở nhiều quốc gia và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng. Vào cuối tháng 8 vừa qua, Survival Heroes đã chính thức cho ra mắt phiên bản dành cho khu vực Đông Nam Á, đến tháng 11.2018, nhà phát hành Gamota đã đưa trò chơi này về Việt Nam.

Bước vào thế giới trong Survival Heroes, người chơi sẽ được nhảy dù xuống một bản đồ cùng với một 100 người khác và bắt đầu sinh tồn. Người chơi bắt đầu thu thấp trang bị và vũ khí cho mình. Mỗi loại vũ khi thu thập được (cung, kiếm, chùy, nỏ...) sẽ mở ra những kỹ năng riêng của nó để người chơi sử dụng. Các vũ khí, trang bị cũng sẽ phân cấp thành mức độ mạnh yêu khác nhau. Cuộc chiến sinh tồn cũng như các sản phẩm khác, cố gắng trở thành người sống sót cuối cùng, chạy bo, tránh khu vực red zone.

Landing page Survival Heroes Việt Nam

Ngoài việc thu thập trang bị, người chơi còn phải tiến hành train level để tăng cấp cho kỹ năng, tăng sức mạnh cho bản thân. Game có những bãi quái nhiều cấp độ khác nhau cho người chơi tiêu diệt và kiếm đồ. Tất người người chơi cũng có thể train bằng cách tiêu diệt các đối thủ. Các kỹ năng của Survival Heroes cũng rất thú vị như choáng, làm chậm, khóa chiêu, đặt bẫy, độc sát, sát thương diện rộng, tàng hình.

Vào ngày hôm qua (13.3), Survival Heroes Việt Nam đã chính thức tung ra landing page, hé lộ các tính năng đặc sắc, cho phép game thủ báo danh và thực hiện chuỗi nhiệm vụ để nhận về các phần quà hấp dẫn. Cộng đồng game thủ quan tâm có thể tham gia các sự kiện tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.