Sword And Magic chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

16/06/2017 17:00 GMT+7

Trò chơi có thể sẽ được phát hành với tên gọi Việt hóa là Thiên Đường Chi Chiến.

Vào cuối năm 2015, Longtu Game đã giới thiệu tới game thủ sản phẩm Sword And Magic - một game mobile nhập vai 3D chất lượng cao. Game mobile này sở hữu một nền tảng đồ họa khá đẹp mắt và ấn tượng cùng một thế giới quan vô cùng rộng lớn. Dựa trên câu chuyện giả tưởng đầy kỳ bí, Sword And Magic đã pha trộn vào game các yếu tố phương Tây đầy tinh tế. Và mới đây, theo tìm hiểu, sản phẩm này đã được đưa về thị trường Việt Nam...

Bước vào thế giới của Sword And Magic, người chơi sẽ được lựa chọn hóa thân thành 1 trong 5 lớp nhân vật là Chiến Sĩ, Thợ Săn, Phù Thủy, Vũ Công, bên cạnh lớp nhân vật chưa được mở là Du Hiệp. Hệ thống kỹ năng chiến đấu cho mỗi nlớp nhân vật được phân chia thành các đặc trưng riêng như gây sát thương, khống chế hay hỗ trợ. Mỗi nhân vật đều có một bộ kỹ năng thuộc tính riêng biệt, bao gồm cả những chiêu chủ động lẫn bị động, mỗi kỹ năng lại có 3 rune mang tác dụng tăng cường hiệu quả đặc trưng. Ngoài ra, khi đạt tới cấp độ nhất định, game thủ có thể thay đổi cả cách xây dựng nhân vật theo ý của mình.

5 lớp nhân vật được giới thiệu trong trò chơi

Ngoài nền tảng đồ họa 3D làm điểm nhấn chính, thì Sword And Magic không khác biệt quá nhiều so với các game mobile nhập vai chiến đấu ở thời điểm hiện tại. Trò chơi cũng được đánh giá là đề cao lối chơi đồng đội khi có những phó bản/nhiệm vụ cần nhiều game thủ kết hợp mới có thể vượt qua.

Hiện tại, Sword And Magic đã được đưa về thị trường Việt Nam và dự kiến có thể sẽ sớm được ra mắt với tên gọi Việt hóa là Thiên Đường Chi Chiến.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.