Ta Là Vua chia tay game thủ Việt sau hơn 2 năm vận hành

11/08/2018 07:00 GMT+7

Trước đó trò chơi cũng đã từng đóng cửa vào tháng 8.2015 khi còn mang tên Ai Là Vua và do SGame phát hành.

Ta Là Vua (tên gốc: Tam Quốc Ngã Vi Vương) là một game mobile chiến thuật dàn trận lấy đề tài Tam Quốc tương đối quen thuộc với cộng đồng game thủ Châu Á. Trò chơi được nhà phát hành Vega Game đưa về thị trường Việt Nam và cho ra mắt vào tháng 4.2016. Trước đó, sản phẩm cũng được SGame phát hành với tên gọi Ai Là Vua và đóng cửa vào tháng 8.2015.

Bước vào thế giới Ta Là Vua, người chơi sẽ được hóa thân thành một trong những danh tướng thời Tam Quốc, đồng thời có thể sắp xếp trận địa, tiến đánh kẻ địch, tranh đoạt giang sơn. Đội hình trong game được chia thành tiền - trung - hậu quân với khả năng tấn công cũng như phòng thủ tương đối vẹn toàn. Điểm nhấn đặc sắc nhất của trò chơi được cho là tính năng Chiến Thần - tính năng có thể biến người chơi thành "Boss Thế Giới". Cảm giác đứng đầu thiên hạ với sức mạnh địch vạn người cũng như việc trở thành "hotboy" bị săn lùng chắc chắn sẽ rất thú vị với mỗi game thủ.

Mới đây, Ta Là Vua đã chính thức đăng tải thông báo đóng cửa sau hơn 2 năm vận hành. Cụ thể, trò chơi sẽ ngưng hoạt động vào ngày 13.8 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.