Ta Là Vua liệu có phải là phiên bản 'hồi sinh' của gMO Ai Là Vua ?

Khương Duy
Khương Duy
19/04/2016 20:00 GMT+7

Trang teaser của game mobile Tam Quốc - Ta Là Vua vừa mới chính thức khai mở vào sáng ngày hôm nay, 19.4.

[mecloud]F33EhKfgmu[/mecloud]

Trailer chính thức của Ta Là Vua

Ta Là Vua (tên gốc: Tam Quốc Ngã Vi Vương) là một game mobile (gMO) chiến thuật dàn trận lấy đề tài Tam Quốc tương đối quen thuộc với cộng đồng game thủ Châu Á. Trò chơi được nhà phát hành Vega Game đưa về thị trường Việt Nam cách đây không lâu và đã sẵn sàng ra mắt ngay trong tuần này.

Mặc dù vậy, qua một số hình ảnh mà các kênh thông tin của Ta Là Vua chia sẻ với cộng đồng game thủ, Thanh Niên Game đã nhận ra có một số điểm tương đồng nhất định giữa Ta Là Vua Ai Là Vua do SGame từng phát hành tại Việt Nam vào hồi tháng 8.2015. Phải chăng sau sự kiện SGame đóng cửa và ngưng vận hành game online, Vega Game đã âm thầm mua lại một vài sản phẩm của nhà phát hành "xấu số" này và tung ra vào thời điểm mà cộng đồng game thủ "ngỡ đã quên".

Thông tin thêm:

Thêm một game mobile đề tài Tam Quốc sắp ra mắt tại Việt Nam

Bước vào thế giới Ta Là Vua, người chơi sẽ được hóa thân thành một trong những danh tướng thời Tam Quốc, đồng thời có thể sắp xếp trận địa, tiến đánh kẻ địch, tranh đoạt giang sơn. Đội hình trong game được chia thành tiền - trung - hậu quân với khả năng tấn công cũng như phòng thủ tương đối vẹn toàn. Bên cạnh đó, trò chơi còn cung cấp cho người chơi rất nhiều lựa chọn trong cách dàn trận làm cho đối thủ "ức chế hộc máu".

Thêm một game mobile đề tài Tam Quốc sắp ra mắt tại Việt Nam

Điểm nhấn đặc sắc nhất của trò chơi được cho là tính năng Chiến Thần - tính năng có thể biến người chơi thành "Boss Thế Giới". Cảm giác đứng đầu thiên hạ với sức mạnh địch vạn người cũng như việc trở thành "hotboy" bị săn lùng chắc chắn sẽ rất thú vị với mỗi game thủ.

Thêm một game mobile đề tài Tam Quốc sắp ra mắt tại Việt Nam

Trò chơi sẽ ra mắt vào ngày 21.4 sắp tới

Sáng ngày hôm nay (19.4), nhà phát hành Vega Game đã chính thức khai mở trang teaser khá ấn tượng của Ta Là Vua, đồng thời ấn định ngày ra mắt của gMO này vào ngày 21.4 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.