Tà Thần Trỗi Dậy về Việt Nam, ra mắt trong tháng 10

12/10/2016 17:00 GMT+7

Theo thông tin mới đây, game mobile Tà Thần Trỗi Dậy đã được mua về Việt Nam, sắp được ra mắt.

Tà Thần Trỗi Dậy (tên gốc: Hắc Ám Quật Khởi) là game mobile thể loại nhập vai truyền thống. Sản phẩm được lấy cảm hứng từ dòng game Diablo nổi tiếng, với cốt truyện, gameplay được khắc họa tương đối chân thực lên di động.

Tà Thần Trỗi dậy cập bến Việt Nam

Trong game, người chơi sẽ được lựa chọn một trong 3 lớp: Kiếm khách, Pháp Sư và Thích Khách, cùng 5 vị Tà Thần đồng hành trong các trận chiến khốc liệt. Trò chơi sở hữu nền tảng đồ họa tương đối "đã mắt" với hệ thống nhân vật khá đẹp, các kỹ năng thể hiện rõ độ bá đạo.

Tà Thần Trỗi dậy cập bến Việt Nam

Người chơi còn vinh danh bằng cách được tạc tượng tại quảng trường khi họ chiến thắng trong hoạt động Bang Hội Chiến. Ngoài ra còn có hàng loạt tính năng khác hấp dẫn khác như: Tà Thần PVP, Vượt Ải 100 tầng Địa Ngục, Phó Bản, Trang bị Cánh, Bang Hội, Thú cưng, Boss thế giới,...

Tà Thần Trỗi dậy cập bến Việt Nam

Tà Thần Trỗi dậy cập bến Việt Nam

Mặc dù đã hé lộ khá nhiều thông tin về việc sẽ ra mắt trong tháng 10, tuy nhiên danh tính của nhà phát hành đứng sau sản phẩm này vẫn còn là một dấu hỏi. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.